Mới đây Samsung đã cho ra mắt phiên bản Samsung Galaxy A52s 5G, một sự nâng cấp từ người anh em tiền nhiệm Galaxy A52 nằm trong phân khúc tầm trung. Với sản phẩm này, nhà sản xuất đã hội tụ trọn bộ thông số “đỉnh của chóp”, tất cả sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A52s 5G

Bộ tứ camera “siêu đỉnh” và công nghệ chống rung OIS

Với xu hướng mang đến cho thế hệ người dùng trẻ tính năng chụp hình và quay video tốt nhất, Galaxy A52s 5G đã được trang bị bộ tứ camera siêu đỉnh cùng tính năng chống rung OIS. 

Bộ tứ camera bao gồm: camera chính 64MP, camera góc rộng 12MP, camera đo độ sâu 5MP và camera macro 5MP. Với cụm 4 camera này, mỗi camera sẽ mang đến từng góc chụp khác nhau, giúp bạn thỏa sức sáng tạo ra những bức hình độc đáo nhất.

samsung-galaxy-a52s-5g-4

Đặc biệt nhất trong hệ thống camera này là công nghệ camera chống rung OIS có thể chụp, quay trong bất kì điều kiện nào. Tính năng này thường chỉ xuất hiện ở những chiếc smartphone cao cấp, nó cho phép cố định khung hình, giảm thiểu tối đa tác động rung lắc. Nhờ vậy người dùng sẽ dễ dàng có bức ảnh chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, tại mặt trước cũng sẽ được trang bị camera selfie độ phân giải 32MP có thể chụp chân dung xóa phông nếu bạn muốn. Những gì mà Galaxy A52s 5G thể hiện đã cho thấy đây là một chiếc điện thoại chụp ảnh không hề tầm thường và thua kém những flagship quá nhiều.

Màn hình 120Hz mãn nhãn

Galaxy A52s 5G là chiếc điện thoại Samsung duy nhất được trang bị tần số quét 120Hz, một tính năng mà thường chỉ có trên các flagship cao cấp mới có. Màn hình này giúp người dùng trải nghiệm màn hình cao cấp mượt mà vượt trội, độ chi tiết, màu sắc, tính chân thực tốt hơn.

Samsung-Galaxy-A52-3

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội trong phân khúc 

Samsung Galaxy A52s 5G được trang bị con chip Snapdragon 778G và hỗ trợ 5G, hiệu năng của con chip này rất mạnh mẽ, cho điện thoại tốc độ mượt mà trong tất cả tác vụ. Người dùng có thể chơi tất cả tựa game đồ họa có cấu hình khủng như PUBG, Liên Quân Mobile,… một cách thoải mái. Đặc biệt nó cũng được đánh giá cao về mức độ ổn định lâu dài.

Samsung-Galaxy-A52s-5G-3

Không chỉ vậy, Galaxy A52s 5G cũng được tích hợp khả năng kết nối 5G, hỗ trợ Bluetooth 5.2 và WiFi 6 tốc độ cao giúp chiếc smartphone của bạn trở nên hợp xu hướng khi 5G càng được phổ biến. Tải phim, chương trình, tài liệu có dung lượng lớn giờ đây chỉ trong nháy mắt, gọi video call, xem phim sắc nét, chơi game trực tuyến không độ trễ.

Dung lượng pin lớn

Samsung Galaxy A52s có viên pin lớn 4.500mAh, không quá lớn nhưng lại có sự quản lý pin của chip Snapdragon 778G, đi kèm là sự hỗ trợ của sạc nhanh 25W giúp bạn sử dụng đến hai ngày mà không cần sạc pin thêm, thỏa sức trải nghiệm mà không bị ngắt quãng.

Nhìn chung, Galaxy A52s 5G có lẽ là chiếc điện thoại xứng tầm “ông vua” smartphone Samsung trong phân khúc. Nó hoàn toàn có thể "khuấy đảo" phân khúc smartphone cận cao cấp trong thời gian tới.

Samsung Galaxy A52s 5G 8GB/128GB
10,190,000đ
Điện Thoại Samsung Galaxy A52s 5G chính hãng. Mua ngay Galaxy A52s 5G tại Đại Đoàn Gia với giá hấp dẫn, khuyến mại.
Xem chi tiết

Liên hệ mua Samsung Galaxy A52s 5G ở đâu tại Hà Nội?

Hiện Đại Đoàn Gia Mobile đang là nhà phân phối điện thoại Samsung chính hãng uy tín tại Hà Nội, trong đó có sản phẩm Galaxy A52s 5G. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được mua hàng với mức giá tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn mua hàng tại Đại Đoàn Gia?

Hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ 12 tháng

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất

Thông tin liên hệ đặt hàng:

  • Địa chỉ: số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline: 0963 98 1188
  • Website: https://daidoangia.vn/   
  • Đặt hàng tại App “Đại Đoàn Gia" bằng cách tải App và đăng ký thành viên tại: https://by.com.vn/tai-app 

Xem thêm:

>> Tổng đại lý phân phối điện thoại Samsung tại Hà Nội

>> 5 mẫu điện thoại Samsung dòng Galaxy A đáng mua nhất tại Đại Đoàn Gia

>> Loạt điện thoại Samsung Galaxy M nổi bật nhất 2021