Trong bối cảnh dịch Covid-19, trẻ thường xuyên phải học tập online nên có nhiều thời gian tiếp cận với internet và mạng xã hội hơn. Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong việc dạy & học thời đại mới, Masstel luôn cố gắng để mọi người tiêu dùng tại Việt Nam tiếp cận đến công nghệ, phục vụ học tập với một mức giá vô cùng phải chăng. Chính vì vậy, Masstel đã cho ra mắt những chiếc máy tính bảng dành cho giáo dục.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm Tablet Masstel và tìm kiếm địa chỉ phân phối Tablet giáo dục Masstel uy tín tại Việt Nam nhé.

Tablet giáo dục Masstel - Tablet giá tốt cho học sinh trong thời dịch

Masstel là thương hiệu điện thoại Việt đã có mặt trên thị trường 10 năm với các sản phẩm như: feature phone, smartphone, laptop, tablet,... chất lượng tốt, giá thành phải chăng. 

Với mong muốn làm cho công nghệ trở nên dễ dàng, tiết kiệm hơn, trong những năm qua Masstel luôn nỗ lực hết mình để đưa công nghệ tới những người khó có khả năng tiếp cận công nghệ do chi phí đắt đỏ và khó sử dụng.

masstel-tab-10-4-18

Những chiếc máy tính bảng giáo dục Masstel đã được ra mắt với tiêu chí mang đến cho các bạn học sinh một thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí. Đặc biệt là các ứng dụng bảo vệ con trẻ tự động trên không gian mạng.

Nhìn chung, Máy tính bảng Tablet là một trong những máy tính bảng học tập tốt trong tầm giá với thiết kế gọn, màn hình IPS, khả năng xử lý mọi tác vụ cơ bản, cấu hình ổn và dễ dàng di chuyển. 

Các mẫu Tablet giáo dục Masstel

Tablet giáo dục Masstel Tab 10A

masstel-tab-10a-5

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách máy tính bảng giáo dục Masstel chính là chiếc Masstel Tab 10A. Máy được trang bị con chip MediaTek MT8765WA cho tốc độ xử lý ổn định, chạy mượt mà, đặc biệt là khi chạy các ứng dụng như Google Meet, Chrome hoặc Youtube,...

Màn hình của máy có kích thước 10.1 inch cho bạn thoải mái trải nghiệm mọi hoạt động giải trí hàng ngày. Ngoài ra, Tab 10A sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc chính xác, độ tương phản tốt để bạn có thể tha hồ học tập, làm việc và giải trí.

Masstel Tab 10A
3,790,000đ
Mua máy tính bảng Masstel Tab 10A chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App.
Xem chi tiết

Tablet giáo dục Masstel Tab 8.1

masstel-tab-8.1-1

Masstel Tab 8.1 mang đến cho người dùng màn hình lớn kích thước 8.0 inch, trên tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn, trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Máy cũng được chạy trên hệ điều hành Android 11 mới nhất.

Máy sở hữu một camera với độ phân giải 5MP, đi kèm camera trước 2MP phục vụ tốt cho việc học online trong mùa dịch. Bên cạnh đó, Tab 8.1 cũng được trang bị viên pin khủng lên đến 5.000mAh thoải mái trải nghiệm, lướt web, xem phim cả ngày dài.

Masstel Tab 8.1
3,190,000đ
Mua máy tính bảng Masstel Tab 8.1 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App.
Xem chi tiết

Tablet giáo dục Masstel Tab 8.2

masstel-tab-8.2-2

Cũng nằm trong bộ sưu tập sắp về hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile, Masstel Tab 8.2 cũng sẽ là sản phẩm được săn đón trong thời gian sắp tới. Theo đó, máy được trang bị màn hình kích thước 8.0 inch, vi xử lý 4 nhân SCT310 cho tốc độ xử lý 2.0 GHz, với những tác vụ cơ bản như đọc báo, xem phim.

Bên cạnh đó là dung lượng pin khủng lên đến 5.500mAh mang đến khả năng trải nghiệm liên tục cả ngày, thoải mái sử dụng lướt web, đọc báo xem phim mà không cần lo ngại đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Masstel Tab 8.2
3,190,000đ
Mua máy tính bảng Masstel Tab 8.2 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App.
Xem chi tiết

Nhà phân phối Tablet giáo dục Masstel chính hãng

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối Tablet giáo dục Masstel chính hãng tại Việt Nam, cung cấp các dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới đại lý và khách hàng. Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng - dịch vụ chăm sóc của chúng tôi. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, Đại Đoàn Gia Mobile cam kết: 

- Sản phẩm chính hãng, đa dạng nguồn hàng. 

- Nhập khẩu trực tiếp từ hãng 

- Bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành rõ ràng. 

- Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.  

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com