Mới đây Apple đã rò rỉ thông tin cho ra mắt iPhone 9 vào khoảng ngày 15 tháng 4 bất chấp dịch Covid-19

iphone-9

Apple ban đầu được cho ra mắt iPhone 9 vào cuối tháng 3. Tuy nhiên khi tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng hiện nay, chiếc máy này có thể sẽ ra mắt muộn hơn, cụ thể vào tháng Tư?
Apple được cho là đang làm việc để ra mắt hai dòng sản phẩm iPhone 9 và iPhone 9 Plus. Trước tình hình bệnh dịch Covid-19, người dùng e ngại công ty sẽ trì hoãn kế hoạch công bố dòng sản phẩm này ra thị trường. Tuy nhiên, may mắn là iPhone 9 và iPhone 9 Plus đã được sản xuất hàng loạt và sẽ không phải đối mặt với sự chậm trễ lớn.

Trên thực tế, các giám đốc điều hành của Apple đã dự kiến tổ chức một cuộc họp vào thứ năm để thảo luận về việc ra mắt iPhone 9. Ban đầu, công ty đã lên kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh trong tuần này. Nhưng có vẻ như, việc ra mắt của hai thiết bị này sẽ vào khoảng giữa tháng Tư.

iphone-9

Apple vẫn đang xem xét các kế hoạch ra mắt và bán ra thị trường. Tất nhiên Apple có thể ra mắt trực tuyến trong tháng Tư và bán ra muộn hơn. Tuy nhiên theo Jon Prosser, Apple thực sự muốn ra mắt và lên kệ iPhone 9 ngay trong tháng Tư tới vì áp lực kinh tế và nghĩa vụ cổ đông.