Mới đây, Vivo đã cho ra mắt hai sản phẩm mới nằm trong dòng Y-series đến với người dùng là Vivo Y21Vivo Y21s. Vậy, chỉ với sự khác nhau từ hậu tố “S” phía sau thì Vivo Y21s và Vivo Y21 có gì khác biệt? Trong bài viết này, cùng Đại Đoàn Gia Mobile so sánh hai sản phẩm này xem có điểm gì khác nhau?

So sánh chi tiết Vivo Y21 và Vivo Y21s

Về thiết kế, kiểu dáng

Về thiết kế, cả hai sản phẩm Vivo Y21Vivo Y21s đều sở hữu thiết kế khá giống nhau bao gồm cụm camera hình chữ nhật, màn hình “giọt nước” cho tới cảm biến vân tay được tích hợp ngay tại nút nguồn, giúp mở khóa tiện lợi.

vivoy21vsvivoy21s1Nguồn: BJ Cell

Điểm khác nhau trên hai sản phẩm này là về màu sắc và họa tiết. Với Vivo Y21, máy có phiên bản màu trắng với những họa tiết kim cương nổi bật và phiên bản màu dương. Còn với Vivo Y21s sẽ là phiên bản màu trắng gradient và màu xanh đậm. Cả hai đều được trang bị vẻ ngoài bóng bẩy với mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa kèm hoạ tiết gradient đẹp mắt đã làm cho tổng thể máy trở nên sang trọng hơn. 

Về màn hình

Với kích thước màn hình, Vivo Y21 và Vivo Y21s đều là được trang bị màn hình kích thước lớn 6.51 inch giúp bạn có không gian thao tác lẫn giải trí tốt hơn. Tuy nhiên, Vivo Y21s vẫn còn là màn hình HD+ như Vivo Y21 mặc dù giá cao hơn. Nhưng nhìn chung thì cả hai sản phẩm vẫn mang đến chất lượng ổn định, màu sắc hài hòa, xem phim hay chơi game đều phù hợp.

vivoy21vsvivoy21s2Nguồn: Rapel Medi

Về thông số cấu hình

Hệ thống camera chính là sự khác biệt rõ rệt trên cả hai phiên bản này. Với Vivo Y21s, máy mang đến cho người dùng sự vượt trội hơn hẳn so với Vivo Y21 bởi đây là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được nhà Vivo trang bị hệ thống 3 camera với camera chính lên đến 50MP, đi kèm là 2 camera phụ có cùng độ phân giải 2MP.

vivoy21vsvivoy21sNguồn: Rapel Media

Còn với Vivo Y21, máy chỉ được trang bị cụm camera kép có độ phân giải 13MP và 2MP vẫn đảm bảo đáp ứng tốt cho bạn trong việc bắt trọn khoảnh khắc hàng ngày. 

Về camera selfie, cả hai sản phải đều có cùng độ phân giải là 8MP, tích hợp các tính năng như làm đẹp tự nhiên giúp những tấm ảnh selfie trông mịn màng hơn. 

Về hiệu năng, cả hai đều sở hữu cho mình vi xử lý từ nhà MediaTek. Về Vivo Y21, máy sở hữu chipset Helio P35, đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, máy còn có thể mở rộng thẻ nhớ lên đến 1GB với công nghệ mở rộng RAM 2.0, chuyển từ bộ nhớ trong sang.

Còn với Vivo Y21s, máy sẽ được trang bị hiệu năng từ chip Helio G80 với 4GB/6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Máy có khả năng tăng RAM, với phiên bản 4GB là 1GB và phiên bản 6GB là thêm 2GB.

vivoy21vsvivoy21s10

Nguồn: Rapel Media.

Nhìn chung, Vivo Y21s sẽ xử lý mượt mà hơn nếu bạn thích chiến game, đảm bảo trải nghiệm game liền mạch khi tắt đi các thông báo làm phiền trong khi chơi game, lẫn tối ưu hóa hiệu năng.

Về dung lượng pin

Về dung lượng pin, Vivo Y21 và Vivo Y21s đều sở hữu viên pin có dung lượng lớn lên đến 5.000mAh. Đi kèm đó là sạc nhanh 18W, tối ưu thời gian sạc cho người dùng. Với dung lượng này, cả hai đều có thể trụ sang ngày thứ 2 chỉ với một lần sạc.

Vivo Y21s 6GB/128GB
5,190,000đ
Mua điện thoại Vivo Y21s 6GB/128GB chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia Mobile, chiết khấu hấp dẫn, đặt hàng tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết
Vivo Y21
4,090,000đ
Vivo Y21 chính hãng, giá rẻ, thiết kế thời thượng, dung lượng pin lớn. Mua ngay Vivo Y21 để nhận nhiều ưu đãi tại Đại Đoàn Gia Mobile.
Xem chi tiết

Địa chỉ cung cấp điện thoại Vivo uy tín chính hãng

Tiên phong là nhà phân phối điện thoại Vivo chính hãng trên toàn quốc với kinh nghiệm trên thị trường hơn 10 năm, Đại Đoàn Gia Mobile luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất phục vụ khách hàng. 

- Sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng

- Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

- Chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho đại lý

Với những ưu thế này, Đại Đoàn Gia Mobile được người tiêu dùng bình chọn là đơn vị phân phối điện thoại uy tín chất lượng nhất hiện nay. Là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn, các đại lý, là đối tác tin cậy của mọi khách hàng. 

Để đăng ký làm đại lý, khách hàng đăng ký theo các cách thức dưới đây:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Webstie: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội