Bạn đang tìm nguồn hàng điện thoại Vivo chính hãng, chất lượng, giá tốt, tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để nhập. Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối và bán buôn điện thoại Vivo chính hãng tại Hà Nội là một trong những địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.

Đại Đoàn Gia Mobile - địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín tại Hà Nội

Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực phân phối điện thoại

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối điện thoại tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty trở thành một nhà phân phối tin cậy trong lĩnh vực này, và là đối tác tin cậy của nhiều hãng điện thoại nổi tiếng, bán ra hàng ngàn sản phẩm có mặt trên thị trường, đã và đang mang đến những sản phẩm điện thoại Vivo chất lượng nhất đến với khách hàng đại lý.

Ngoài ra, công ty có đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Tất cả những điều đó đã làm nên một Đại Đoàn Gia chuyên nghiệp và tạo ra niềm tin đối với các khách hàng đại lý.

Nguồn gốc, giấy tờ xuất xứ đầy đủ

vivo-1

Khi mua điện thoại Vivo tại Đại Đoàn Gia Mobile, khách hàng đại lý có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm tại Đại Đoàn Gia Mobile đang bán, cam kết giấy tờ nhập hàng được cung cấp trực tiếp từ hãng.

Luôn hỗ trợ đại lý trong quá trình bán hàng

Khi nhập hàng tại hệ thống Đại Đoàn Gia, đặc biệt khi trở thành đối tác làm đại lý tại công ty chúng tôi, các khách hàng sẽ được hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp từ khâu tìm kiếm khách hàng giúp khách đại lý bán được hàng tới khâu sửa chữa, bảo hành…

- Được hỗ trợ kinh doanh trong toàn bộ quá trình hợp tác.

- Được hỗ trợ về kiến thức sản phẩm.

- Được hỗ trợ về chính sách vận chuyển.

Một số mẫu điện thoại Vivo nổi bật đang bán chạy tại Đại Đoàn Gia

Vivo Y15s

Điện thoại Vivo Y15s mang đến khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Máy sở hữu màn hình lớn kích thước lên tới 6.51 inch, thiết kế tràn viền siêu mỏng giúp tăng tỷ lệ hiển thị hình ảnh, tạo nên trải nghiệm quan sát chân thực. 

vivo-y15s-16

Hiệu năng ổn định nhờ bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân, tốc độ lên đến 2.3 GHz và sản xuất trên tiến trình 12nm cho hiệu năng cao đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. Ngoài ra, Vivo Y15s được trang bị dung lượng pin lớn 5.000 mAh đủ để đáp ứng các hoạt động nghe gọi, lướt web, giải trí trong vòng 1 ngày của bạn.

Vivo Y15s
3,090,000đ
Mua Vivo Y15s chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Vivo Y01 2GB/32GB

Vivo Y01 sở hữu thiết kế khá bắt bắt khi mặt lưng được hoàn thiện với những vân nổi chạy dọc theo thiết bị, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt.

vivo-y01-thiet-ke

Khả năng nhiếp ảnh trên Vivo Y01 khá ổn định khi được trang bị camera 8MP, những bức hình thu được có độ sắc nét tương đối cao, độ tương phản ổn khi ở môi trường đầy đủ ánh sáng. Mặt trước của máy là camera selfie 5MP cùng tính năng làm đẹp giúp xử lý những vùng khuyết điểm cực kỳ tốt.

Vivo Y01 2GB/32GB
3,200,000đ
Mua Vivo Y01 2GB/32GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Vivo Y21s

Vivo Y21s mang đến cho người dùng cụm 3 camera sau với cảm biến chính 50MP hỗ trợ chụp ảnh rõ nét, chất lượng cao. Bên cạnh đó là camera macro và cảm biến đo độ sâu 2MP cho bạn bắt kịp xu hướng mới với những kiểu chụp đa dạng.

Vivo-Y21s-8

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y21s là vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân mạnh mẽ này đáp ứng tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Xung nhịp tối đa 2Hz, đi kèm 4GB RAM và có thể mở rộng thêm qua công nghệ Extended RAM 2.0 cho máy hoạt động mượt mà.

Thông tin liên hệ đặt hàng

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Review 3 dòng series từ thương hiệu điện thoại Vivo