Đại Đoàn Gia xả hàng sale sập sàn các mẫu tablet giá rẻ nhà Samsung và Masstel, màn hình lớn siêu thích hợp cho học sinh, sinh viên học tập và giải trí. Tham khảo và sắm ngay chứ để lâu, chần chừ hết giảm giá là uổng lắm đó.

Các mẫu Tablet giá rẻ đang có giá hấp dẫn tại Đại Đoàn Gia

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Samsung-Galaxy-Tab-A7-lite

Galaxy Tab A7 Lite là mẫu máy Tablet giá rẻ được bán chạy nhất trong thời gian qua. Máy được trang bị màn hình kích thước 8.7 inch, độ phân giải cao 800 x 1340 pixel mang đến chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc tươi tắn.

Ngoài ra, Tab A7 Lite cũng được trang bị vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa 2.3 GHz có hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí khác nhau như chơi game, xem phim, học online,... Đi kèm là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đủ cho đa nhiệm và nhu cầu lưu trữ ở mức độ cơ bản.

Masstel Tab 10A

masstel-tab-10a-6

Masstel Tab 10A được trang bị màn hình có kích thước lớn 10.1 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels cho mọi hoạt động học tập hay giải trí trở nên rộng rãi để có thể trải nghiệm.

Bên cạnh đó, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với loạt tính năng thông minh, giao diện dễ sử dụng, cùng tính bảo mật cao giúp bạn có thể sử dụng máy một cách ổn định trong thời gian dài. Đi kèm là bộ vi xử lý MediaTek MT8765WA mang đến tốc độ xử lý ổn định, chạy mượt mọi ứng dụng phổ biến trên một chiếc máy tính bảng giá rẻ.

Masstel Tab 8.2

masstel-tab-8.2-1

Masstel Tab 8.2 sở hữu kích thước màn hình 8.0 inch, tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải 800 x 1280 pixels cho chất lượng hình ảnh hiển thị khá với độ chi tiết ổn. Bên cạnh đó, máy có viên pin với dung lượng 5.500mAh, mang lại thời gian sử dụng khá ổn cho cả ngày dài.

Đi kèm theo đó, Tab 8.2 được trang bị con chip 4 nhân SCT310 với hiệu suất đạt được ở mức 2.0 GHz, mang đến sự ổn định trên các tác vụ hàng ngày. Cùng với đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cho khả năng đa nhiệm khá tốt, đảm bảo độ mượt mà và ổn định và khả năng lưu trữ đủ dùng.

Nhà bán buôn Tablet giá rẻ tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia là địa chỉ bán buôn Tablet giá rẻ chính hãng tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

✅Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

✅Chiết khấu sâu cho đơn hàng lớn.

✅Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

✅Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhất. 

Đặt hàng qua APP - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:
Nhà phân phối Tablet giáo dục Masstel

Nhà phân phối máy tính bảng giá rẻ tại Hà Nội