Tiên phong là Công ty phân phối điện thoại có bề dày về kinh nghiệm và vị thế trên thị trường, hiểu và mong muốn mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, Đại Đoàn Gia Mobile cần tìm đối tác đại lý phân phối điện thoại Masstel đồng hành cùng hợp tác phát triển với các chính sách hấp dẫn.

phan-phoi-dien-thoai-masstel

Nhà phân phối điện thoại Masstel

Nhà phân phối điện thoại chính hãng tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối điện thoại di động vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng và những uy tín đã gây dựng được trong suốt thời gian qua, Đại Đoàn Gia đã đạt được những thành công nhất định với quy mô rộng khắp toàn bộ các tỉnh miền bắc, miền trung và trong tương lai sẽ không ngừng mở rộng ra các tỉnh thành phía nam.

Nếu bạn đang là cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thực tế và là địa chỉ phân phối điện thoại di động tại thời điểm bạn mới kinh doanh.

Sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng

Đại Đoàn Gia Mobile đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển và đối tác tin cậy của nhiều đại lý điện thoại Masstel trên toàn quốc nói chung và tại khu vực miền Bắc nói riêng, nhằm mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ phân phối tốt nhất tại thị trường Việt.

Đa dạng các sản phẩm

hang-masstel-daidoangiaKho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn

Đại Đoàn Gia Mobile cùng đội nhân viên chuyên nghiệp không ngừng tìm hiểu để cung cấp các sản phẩm mới bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng công nghệ. Đồng thời đem đến những dịch vụ về giá cả có sức cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Đại Đoàn Gia Mobile xin giới thiệu dòng sản phẩm đến từ thương hiệu điện thoại Masstel với chất lượng tốt, cấu hình cao, tuổi thọ pin dài đến với khách hàng đại lý có nhu cầu nhập hàng tại công ty chúng tôi.

=> Xem thêm: Những điều cần biết về thương hiệu điện thoại Masstel.

Một số sản phẩm điện thoại Masstel:

1. Masstel Fami 11

Masstel Fami 11
399,000đ
Mua ngay Điện Thoại Masstel Fami 11 giá cực tốt tại Đại Đoàn Gia. Mua hàng online qua App tiện lợi nhanh chóng, phân phối sỉ toàn quốc.
Xem chi tiết

2. Masstel IZI 200

Điện Thoại Masstel IZI 200
290,000đ
Masstel IZI 100. Lựa chọn phù hợp cho người đơn giản, tinh tế. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiện dụng. 2 sim 2 sóng. Mua online qua App nhanh chóng
Xem chi tiết

3. Masstel Play 50

Masstel Play 50
490,000đ
Masstel Play 50 điện thoại dành cho người già, bàn phím to hơn, nhiều tính năng hơn. Đặt hàng online nhận ưu đãi, bảo hành chính hãng.
Xem chi tiết

4. Masstel Fami 12

Masstel Fami 12
380,000đ
Mua bán điện thoại Masstel Fami 12 chính hãn giá rẻ thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, màu sắc trẻ trung, hiệu năng tốt. Bảo hành 12 tháng tại Đại Đoàn Gia
Xem chi tiết

5. Masstel IZI 125

MASSTEL IZI 125
230,000đ
Điện thoại Điện thoại Masstel IZI 125 hàng 100% chính hãng được phân phối bởi DDG Group. Đặt hàng online qua App nhanh chóng tiện lợi. Phân phối điện thoại Masstel toàn quốc
Xem chi tiết

=> Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Chính sách ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn

- Cam kết mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm được nhập trực tiếp từ đối tác uy tín với số lượng lớn, vì vậy sẽ có chiết khấu cao cho quý đại lý theo từng đơn hàng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn online 24/7.

- Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên bán hàng tại các tỉnh thành tại khu vực miền Bắc sẵn sàng hỗ trợ đại lý một cách tốt nhất. 

- Chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng

- Tặng phẩm kèm theo mỗi chương trình bán hàng như Bộ cốc Đại Đoàn Gia, Thẻ nhớ,...

- Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

tuyen-dai-ly-phan-phoi-dien-thoai-tren-toan-quoc

Tiếp tục sứ mệnh giúp cho mạng lưới cửa hàng truyền thống kinh doanh hiệu quả hơn, cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, Đại Đoàn Gia Mobile rất mong muốn được hợp tác với quý đại lý mở rộng thương hiệu, cùng đồng hành kinh doanh hiệu quả, phát triển và thành công!

=> Còn chần chờ gì mà không đăng ký đại lý ngay hôm nay tại: https://daidoangia.vn/phan-phoi-dien-thoai 

Mọi thắc mắc của quý khách hàng và đại lý có thể liên hệ qua số hotline: 0963.26.6868 - 0963 98 1188 hoặc theo dõi chúng tôi tại:

- Website: http://daidoangia.vn/ 

- Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai 

- Trang tin công nghệ: http://daidoangia.vn/tin-cong-nghe 

- Instagram: https://www.instagram.com/daidoangiamobile/