Samsung là cái tên luôn nằm trong TOP những thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường toàn cầu. Hãy cùng mình điểm danh ngay 3+ mẫu điện thoại Samsung dòng A đang bán chạy nhất tại Đại Đoàn Gia để tìm kiếm cho mình sản phẩm yêu thích nhé.

Top 3+ mẫu điện thoại Samsung bán chạy

Samsung Galaxy A03 Core

Galaxy A03 Core được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+,cùng tấm nền LCD cho không gian trải nghiệm rộng lớn. Tại mặt sau, máy được trang bị camera chính 8MP, mặt trước là camera selfie 5MP.

Samsung-Galaxy-A03-Core-101

Mang đến hiệu năng ổn định cho Galaxy A03 Core là vi xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân, đi kèm là RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB cho khả năng đa nhiệm ổn định và mượt mà. Ngoài ra, máy cũng được trang bị viên pin 5.000mAh, công suất sạc nhanh dự kiến 15W cho phép bạn sử dụng các tác vụ của mình trong thời gian dài hơn.

Samsung Galaxy A03

Nằm trong TOP các smartphone bán chạy nhất, Samsung Galaxy A03 mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội trong tầm giá. Máy sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính với các vân đan chéo.

samsung-galaxy-a03-daidoangia

Màn hình của máy có kích thước lớn 6.5 inch, thiết kế kính cong 2.5D tạo tổng thể mềm mại và cực kỳ thoải mái khi cầm nắm. Đi kèm theo đó là tấm nền PLS LCD kết hợp với độ phân giải HD+ cho người dùng trải nghiệm mãn nhãn những khung hình sống động và sắc nét nhất.

Về hiệu năng, Galaxy A03 được trang bị vi xử lý Unisoc T606 và chip đồ họa Mali-G57 mang đến cho máy sức mạnh khủng, hiệu năng ổn định và xử lý nhanh chóng các tác vụ từ cơ bản đến giải trí. 

Bên cạnh đó, máy cũng đi kèm RAM 4GB cho đa nhiệm mượt mà, thoải mái giải trí với các tựa game nhẹ nhàng và thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc mà không lo máy bị đơ hay giật lag. 

  • Samsung Galaxy A03 có tốt không? Nhà bán buôn uy tín tại Hà Nội

Samsung Galaxy A03s

Điện thoại Samsung Galaxy A03s được trang bị màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+ cùng tấm nền PLS LCD mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, không gian hiển thị lớn cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. 

Samsung-Galaxy-A03s-3

Về camera, Galaxy A03s được trang bị cụm 3 camera sau bao gồm: cảm biến chính 13MP, camera macro 2MP, camera độ sâu 2MP giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp một cách dễ dàng và chân thực nhất.

Cung cấp hiệu năng cho máy là con chip MediaTek MT6765 8 nhân, đi kèm RAM 4GB cho hiệu năng ổn định, khả năng đa nhiệm và xử lý nhiều mượt mà. Đi kèm theo đó là dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 7.75 W cho phép bạn sử dụng thiết bị cả ngày dài mà không lo hết pin.

Nhà bán buôn điện thoại Samsung uy tín

Đại Đoàn Gia là địa chỉ phân phối điện thoại Samsung chính hãng tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

✅Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

✅Chiết khấu sâu cho đơn hàng lớn.

✅Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

✅Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhất. 

Đặt hàng qua APP - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Nên mua điện thoại Samsung dòng A hay dòng M?

Tổng hợp các mẫu điện thoại Samsung sẵn kho giá tốt