Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại làm máy phụ ngon bổ rẻ thì xem ngay 5 mẫu điện thoại trong bài viết này. Chắc chắn sẽ rất thích hợp với những ai đang tìm kiếm sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cơ bản hằng ngày.

5 mẫu điện thoại làm máy phụ tốt nhất hiện nay

Realme C11 2021

Realme C11 (2021) là chiếc smartphone sở hữu màn hình rộng lớn với kích thước 6.5 inch, sử dụng công nghệ IPS LCD mang đến khả năng mở rộng góc nhìn giúp máy hiển thị mọi thứ sắc nét, rõ ràng. 

Realme-C11-2021-5

Về dung lượng pin, máy được trang bị viên pin lớn 5.000mAh, cung cấp năng lượng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đi kèm theo đó là cấu hình tốt với chip Spreadtrum SC9863A, các thao tác như lướt web, xem Youtube, chơi một số tựa game nhẹ nhàng... đều đáp ứng tốt.

Ngoài ra, Realme C11 2021 còn sở hữu camera sau 8MP có hỗ trợ chụp ảnh xoá phông, làm đẹp, HDR,... đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Mặt trước là camera selfie 5MP hỗ trợ một số các tính năng chỉnh ảnh và quay video thông dụng. 

Nokia C20

nokia-c20

Điện thoại Nokia 20 mang đến cho người dùng một màn hình siêu lớn 6.5 inch với chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+, thoải mái giải trí, chơi game, nghe nhạc. Bên cạnh đó, tấm nền IPS LCD cũng sẽ giúp màu sắc trong trẻo, ổn định, ít bị thay đổi khi nhìn từ nhiều hướng khác nhau.

Nokia C20 hoạt động với vi xử lý 8 nhân và RAM 2GB, với phiên bản Android Go được tối ưu dành riêng cho những dòng máy giá rẻ nhưng vẫn sử dụng mượt mà các tác vụ cơ bản. 

Itel A26

Itel A26 sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, cấu hình tốt, đi kèm một mức giá phải chăng và được người tiêu dùng đánh giá cao ngay tại thời điểm mới ra mắt.

Máy mang đến thiết kế nguyên khối tối giản, mặt lưng được làm bằng nhựa phủ nhám chống bám dấu vân tay. Màn hình của máy được trang bị màn hình 5.7 inch cùng tấm nền IPS LCD cho các trải nghiệm khung hình với góc nhìn rộng, độ tương phản cao.

itel-a26

Hiệu năng của Itel A26 khá tốt khi được trang bị bộ xử lý UniSoC SC9832E (28nm) giúp xử lý tốt các các tác vụ cơ bản như lướt web giải trí, hay chơi game có mức cấu hình trung bình thấp. Kèm theo đó là viên pin dung lượng 3.020mAh, cho phép bạn trải nghiệm cả ngày dài.

Về camera, Itel A26 được trang bị cụm camera 2 ống kính mặt sau 5MP cùng đèn LED trợ sáng, mặt trước là camera selfie 2MP. Cả 2 đều được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI để xử lý nhanh chóng các dữ liệu ảnh và video, đem đến chất lượng sáng tạo đẹp tự nhiên mà không cần tốn công sức chỉnh sửa. 

Itel A48

Itel A48 là chiếc smartphone giá rẻ được thiện rất tốt trong phân khúc giá, mặt lưng và khung viền được làm từ chất liệu nhựa, kết hợp với các vân sáng tối đan xen uốn lượn phá cách tạo điểm nhấn.

Màn hình của Itel A48 có kích thước lớn 6.1 inch, độ phân giải HD+ giúp màn hình trông đẹp hơn và không gian trải nghiệm rộng rãi, thoải mái cho người dùng.

itel-a48-4

Mang đến hiệu năng khá ổn định cho máy là vi xử lý Spreadtrum SC9832E 4 nhân, đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB giúp sử dụng mượt mà các tác vụ cơ bản như lướt web, giải trí, xem phim,...

Itel A48 được trang bị hệ thống camera kép 5MP + VGA hỗ trợ AI cho phép người dùng chụp được những bức hình sắc nét. Bên cạnh đó, với viên pin rời dung lượng 3.000 mAh, Itel A48 có thể dễ dàng thay thế giúp người dùng không phải sạc máy nhiều lần trong ngày. 

Tecno Spark 8C

Điện thoại Tecno Spark 8C mang đến nhiều điểm nổi bật và thu hút người dùng với thiết kế rất nhỏ, nhẹ, cho cảm giác chắc chắn và rất tiện khi cầm nắm. Mặt lưng hoàn thiện từ khung viền được làm bằng chất liệu cao cấp, kiểu dáng kiểu nhám giúp người sử dụng hạn chế được việc bám mồ hôi và dấu vân tay.

Tecno-Spark-8C-1

Ở mặt trước, Tecno Spark 8C được trang bị cho màn hình cực lớn với kích thước 6.6 inch và Full HD. Mặt sau là hệ thống camera chụp ảnh chất lượng với cụm camera kép cho những bức ảnh tuyệt đẹp.

Mang đến hiệu năng cho Tecno Spark 8C là con chip UNISOC T606 mạnh mẽ và ổn định, cùng với bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Không chỉ vậy, Tecno Spark 8C có dung lượng pin lớn lên đến 5.000mAh, mang đến thời gian sử dụng cả ngày mà không lo hết pin. 

Nhà bán buôn điện thoại chính hãng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp điện thoại uy tín tại Hà Nội thì Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đại Đoàn Gia Mobile là nhà bán buôn điện thoại chính hãng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại.

Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. 

  • Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ hãng.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách đại lý.
  • Giao hàng trên toàn quốc.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: