Nằm trong phân khúc smartphone cận cao cấp, mới đây nhà Oppo đã cho ra mắt chiếc điện thoại Oppo Reno7 Z 5G đang được đông đảo người dùng đón nhận. Vậy chiếc điện thoại này có gì nổi bật? Hãy cùng Đại Đoàn Gia đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Đánh giá chi tiết Oppo Reno7 Z 5G

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Nhìn tổng thể ngay từ lần đầu tiên, Oppo Reno7 Z 5G mang đến cho người dùng thiết kế không thể nào 'bắt trend' hơn. Phần khung viền của máy được vát phẳng, các góc được bo cong vừa phải giúp toát lên được sự nam tính và cứng cáp nhưng vẫn thể hiện được sự tao nhã cho phái đẹp.

oppo-reno7-z-5g-3-danhgia

Ngoài ra, màu sắc của Remo7 Z 5G cũng được phối theo phong cách Reno Glow đặc trưng của Oppo Reno. Cách phối màu này giúp tổng thể ngoại hình của máy thêm nổi bật hơn với hiệu ứng đổi màu cầu vồng vô cùng độc đáo.

oppo-reno7-z-5g-5-danhgia

Ở mặt lưng, Oppo Reno7 Z 5G được làm bằng nhựa nhưng vẫn mang đến cảm giác cầm rất chắc chắn và an toàn. Bên cạnh đó là cụm camera hình chữ nhật với hai cảm biến chính trông gọn gàng, thanh thoát và tinh tế hơn rất nhiều. 

Màn hình AMOLED sắc nét chất lượng

OPPO-Reno7-Z-danhgia-10

Oppo Reno7 Z 5G được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch, các viền xung quanh được làm mỏng tạo cảm giác màn hình của máy được làm tràn viền. Bên cạnh đó, tấm nền AMOLED được trang bị kèm độ phân giải Full HD+ đã mang đến khả năng hiển thị màu sắc sống động, rực rỡ, cho độ chi tiết sắc nét, rõ ràng. 

Tuy nhiên, một điểm trừ trên sản phẩm này chính là không được trang bị màn hình tần số quét cao, nhưng các trải nghiệm giải trí trên màn hình Reno7 Z 5G vẫn rất tốt.

Camera ấn tượng, xóa phông nghệ thuật cực chất 

Reno Series là dòng sản phẩm luôn được Oppo ưu ái khi được trang bị công nghệ nhiếp ảnh. Và Oppo Reno7 Z 5G cũng không ngoại lệ, máy được trang bị hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lần lượt gồm: camera chính 64MP, camera macro 2MP, camera hỗ trợ đo chiều sâu 2MP.

oppo-reno7-z-5g-danhgia

Camera chính với độ phân giải 64MP sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn. Màu sắc của những bức ảnh  nhìn chung khá chân thực, màu sắc hơi tăng nhẹ so với màu thực tế nhưng không quá “ảo”.

Đối với những sản phẩm cận cao cấp như OPPO Reno7 Z 5G thì chất lượng ảnh thường có độ chi tiết sắc nét khi ở chế độ chụp tự động. Hơn thế, nhờ công nghệ AI nên khả năng xử lý ảnh cũng thêm phần ấn tượng khi làm cho màu sắc bức ảnh thêm sinh động.

oppo-reno7-z-5g-danhgia-1

Bên cạnh đó, mặt trước của Reno7 Z 5G cũng được trang bị camera selfie có độ phân giải 16MP, đi kèm là chức năng chụp ảnh Bokeh để giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo chất lượng nhất khi sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Hiệu năng tốt, chiến game ổn

Cấu hình của Oppo Reno7 Z 5G cũng là một trong những tính năng đáng tự hào khi được hãng trang bị vào sản phẩm con chip Snapdragon 695.

Đây là một con chip tầm trung dòng 6xx của Qualcomm nhưng vẫn có thể chiến được tất tần tật mọi tựa game đang có trên thị trường với cấu hình nhất định. Đồng thời có thể sử dụng được các ứng dụng hàng ngày một cách mượt mà nhất có thể. 

oppo-reno7-z-5g-3-danhgia-2

Trải nghiệm thực tế cho thấy, trong suốt quá trình sử dụng, Reno7 Z 5G đem lại khả năng xử lý các tác vụ hằng ngày như lướt web, chụp ảnh, xem phim rất mượt mà, ổn định. Còn khi chiến game, con chip Snapdragon 695 vẫn có thể chiến được nhiều trò chơi đang hot trên thị trường với mức cấu hình cơ bản.

Pin dùng liên tục hơn 10 tiếng

oppo-reno7-z-5g-danhgia-2

OPPO Reno7 Z 5G được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến hơn 10 tiếng, hết sức ấn tượng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng một cách bình thường nhất thì máy còn trụ được hơn 1 ngày. Hơn thế, máy còn được trang bị củ sạc nhanh 33W đi kèm theo máy, thời gian sạc đầy pin chỉ trong vòng 1 tiếng 25 phút.

Oppo Reno7 Z 8GB/128GB
9,150,000đ
Mua Oppo Reno7 Z 5G chính hãng tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Liên hệ mua điện thoại Oppo uy tín giá tốt tại Đại Đoàn Gia

Đại Đoàn Gia Mobile là đơn vị phân phối, bán buôn điện thoại Oppo tại Việt Nam. Đến với Đại Đoàn Gia, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo số lượng hàng được giao và thời gian giao hàng hiệu quả nhất.

  • Đa dạng sản phẩm, sẵn kho số lượng lớn.
  • Giá cả hấp dẫn, chiết khấu hấp dẫn.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Giao hàng toàn quốc.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Mọi thông tin tư vấn liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: