Với nhiều thành tích nổi bật đã đạt được, tại Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2020, Công đoàn Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia vinh dự được Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội tặng cờ dẫn đầu thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2020”. Đây là phần thưởng cao quý mà Thành phố Hà Nội đã tặng thưởng cho tổ chức Công đoàn của công ty.

Vinh dự nhận cờ dẫn đầu thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2020”

Năm 2020, dưới sự định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo công ty, Công đoàn Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động theo đúng chương trình công tác năm đã ban hành. Hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Nổi bật trong hoạt động công đoàn của công ty năm 2020 đó là:

1. Phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Chương Mỹ tổ chức điểm chương trình “Tết sum vầy năm 2020” và tổ chức trách nhiệm - hiệu quả nhiều hoạt động phối hợp do cấp trên chỉ đạo và giao nhiệm vụ; thường xuyên thăm hỏi, tặng quà gia đình đoàn viên công đoàn gặp khó khăn; song song với nhiệm vụ kinh doanh thì hoạt động nữ công phát triển mạnh với chuỗi các hoạt động như duy trì đội văn nghệ, trồng mới và chăm sóc vườn hoa, phát động phong trào “ngày thứ 7 xanh” tạo không gian làm việc và khuôn viên sáng – xanh – sạch – đẹp; 100% đoàn viên công đoàn tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, ủng hộ đồng bào Miền trung bị thiệt hại do mưa lũ; …

Vinh dự nhận cờ dẫn đầu thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2020”

2. Cùng với việc tổ chức triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, Công đoàn Công ty luôn nỗ lực làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; triển khai có hiệu quả nhiều chương trình hỗ trợ nhằm nâng cao phúc lợi cho đoàn viên.

Vinh dự nhận cờ dẫn đầu thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2020”

Tiêu biểu như các hoạt động: hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị suy giảm thu nhập do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, lựa chọn và biểu dương “Công nhân giỏi”; hỗ trợ đoàn viên công đoàn tổ chức lễ cưới; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động nhân dịp “Tháng Công nhân”, “Tết sum vầy”; tổ chức Vui tết thiếu nhi cho con cán bộ, người lao động; hoạt động dã ngoại – du lịch được Công đoàn phối hợp tổ chức hàng năm.

Vinh dự nhận cờ dẫn đầu thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2020”

3. Trong một năm nhiều biến động, tổ chức Công đoàn đã vượt qua thách thức và có nhiều sáng tạo, cống hiến trong công tác chuyên môn; đưa ra nhiều giải pháp, cách làm hiệu quả tạo dựng không khí vui tươi, hăng say lao động được cấp ủy Chi bộ và lãnh đạo các cấp đánh giá cao; đóng góp tích cực vào sự phát triển sản xuất kinh doanh của công ty, đảm bảo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động. Trong số ấy, nhiều đồng chí là những người trực tiếp sản xuất, được tổ chức Công đoàn bồi dưỡng, giới thiệu, kết nạp vào Đảng và có quá trình phấn đấu và trưởng thành vượt bậc.

Ngoài ra, năm 2020 cá nhân đồng chí Trịnh Thị Thắm – đoàn viên Công đoàn công ty vinh dự là 1 trong 90 đại biểu Công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước là Đảng viên tiêu biểu được biểu dương tại Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2020) do Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội tổ chức.

Vinh dự nhận cờ dẫn đầu thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2020”

Nhìn chung, năm 2020 với rất nhiều khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp trong cả hoạt động kinh doanh và công tác xã hội. Tuy nhiên, nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Ban lãnh đạo công ty, tổ chức Công đoàn đã nỗ lực thực hiện có hiệu quả, cố gắng hoàn thành tới mức tốt nhất các chỉ tiêu nửa đầu nhiệm kỳ Nghị quyết Đại hội Công đoàn đặt ra, đóng góp vào thành tích chung trong phong trào thi đua của công nhân viên chức lao động huyện Chương Mỹ.

Đây là nền tảng quan trọng để tổ chức Công đoàn củng cố vị trí là “người cộng sự” bước tiếp cùng Ban lãnh đạo công ty hướng Đại Đoàn Gia trở thành Tập đoàn đa ngành không ngừng vận động và vươn tầm trong tương lai. Và góp phần định vị chuỗi các thương Đại Đoàn Gia mobile, Dogi food, Nhà hàng Trâu Vàng trong thời gian tới./.