Xiaomi Redmi 9A là sản phẩm bán chạy nhất nhà Xiaomi trong suốt thời gian ngay từ khi mới ra mắt. Với các tính năng vượt trội như màn hình lớn, dung lượng pin trâu sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp uy tín thì Đại Đoàn Gia sẽ là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn.

Xiaomi Redmi 9A có tốt không?

Về thiết kế và màn hình

Nằm trong tầm giá chỉ tầm 2 triệu, Xiaomi Redmi 9A mang đến độ hoàn thiện khá tốt trong phân khúc. Máy sở hữu mặt lưng nhựa nhám đi kèm với các đường vân tinh tế giúp hạn chế bám vân tay, đồng thời làm tăng độ thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, mặt lưng cũng được trang bị cụm camera dọc với dải camera trơn phá cách, mang đến sự độc đáo cho người dùng khi sở hữu.

danh-gia-chi-tiet-Xiaomi-Redmi-9A-1

Về màn hình, Redmi 9A vẫn giữ nguyên thiết kế giống với người anh em tiền nhiệm Redmi 8A. Mặc dù các viền xung quanh màn hình khá dày, nhưng với một sản phẩm giá rẻ như vậy thì không thể đòi hỏi hơn.

Máy được trang bị màn hình có kích thước 6,53 inch, độ phân giải HD + đem đến không gian rộng hơn, chơi game thích hơn. Độ hiển thị của máy cũng cho màu sắc hài hòa, chi tiết ổn định hơn.

danh-gia-chi-tiet-Xiaomi-Redmi-9A-4

Về hiệu năng 

danh-gia-chi-tiet-Xiaomi-Redmi-9A-5

Mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho Redmi 9A là chip vi xử lý từ MediaTek. Con chip này tối ưu khá tốt về mặt game để bạn có thể chơi game ổn định trong thiết lập cơ bản. Đi kèm theo đó là RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB mang đến khả năng lưu trữ thoải mái hơn.

Về dung lượng pin, Xiaomi Redmi 9A được trang bị dung lượng pin lớn 5.000mAh giúp bạn có thể sử dụng máy lên đến hai ngày. 

Về camera

danh-gia-chi-tiet-Xiaomi-Redmi-9A-2

Về công nghệ nhiếp ảnh, Redmi 9A sở hữu camera sau 13MP, mặt trước là camera selfie 5MP và đều được hỗ trợ công nghệ AI. Camera này cho phép bạn có thể mang đến những bức ảnh với màu sắc, ánh sáng được tùy chỉnh tốt nhất.

Xiaomi Redmi 9A
2,590,000đ
Điện thoại Xiaomi Redmi 9A chính hãng là smartphone 2 sim, giá rẻ. Đặt hàng online qua App giá tốt, Phân phối toàn quốc bởi Đại Đoàn Gia Group
Xem chi tiết

Liên hệ mua buôn điện thoại Xiaomi Redmi 9A giá tốt tại Đại Đoàn Gia

Bạn đang muốn tìm kiếm nhà bán buôn điện thoại Xiaomi Redmi 9A thì Đại Đoàn Gia là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối, bán buôn điện thoại Xiaomi giá rẻ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng với mức giá và chất lượng tốt nhất.

  • Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
  • Chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: