Xiaomi Redmi 10 5G là smartphone tiên phong trong phân khúc giá 4 triệu được trang bị công nghệ 5G. Với hiệu năng ổn định cùng màn hình 90Hz, điện thoại sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Trong bài viết dưới đây, Đại Đoàn Gia sẽ chỉ ra cho các bạn 5 lý do nên lựa chọn điện thoại Redmi 10 5G.

5 lý do nên lựa chọn điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

Cấu hình mạnh mẽ với chip Dimensity 700

xiaomi-redmi-10-5g

Ấn tượng đầu tiên khi nói đến chiếc Redmi 10 5G chính là cấu hình mạnh mẽ, máy sở hữu con chip Dimensity 700 mang đến hiệu năng ổn định với các tác vụ hàng ngày cũng như chơi game. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ kết nối mạng 5G tân tiến cho nhu cầu sử dụng của người dùng được tốt hơn.

Bên cạnh đó, Redmi 10 5G sở hữu bộ nhớ RAM 6GB giúp đa nhiệm tốt và xử lý mượt mà các tác vụ. Bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản cho người dùng để lưu trữ dữ liệu. 

Pin lớn 5000mAh, sạc nhanh 18W

Về dung lượng pin, Redmi 10 5G được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, đáp ứng tốt thời gian sử dụng lên đến 1 ngày với những tác vụ nhẹ như lướt web, xem tin tức, nghe gọi,... Đi kèm là hỗ trợ sạc nhanh 18W, bạn chỉ mất khoảng 1.5 - 2 tiếng là đã có thể sạc đầy pin cho máy.

Xiaomi-Redmi-10-5G-5

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Về thiết kế, Redmi 10 5G sở hữu phong cách thiết kế khá trẻ trung với khung viền vuông vức cùng mặt lưng được bo cong nhẹ. Mặt lưng của máy có họa tiết vân sần nhằm tạo độ bám khi người dùng cầm máy, đồng thời hạn chế được tình trạng bám bẩn, mồ hôi và dấu vân tay.

Xiaomi-Redmi-10-5G-6

Bên cạnh đó, mặt lưng máy cũng khá nổi bật với cụm camera hình chữ nhật trông rất hợp lý với 2 cảm biến có kích thương bằng nhau, đi kèm 1 dải đèn flash LED và dòng chữ Super Lens. 

Màn hình 90Hz cực đỉnh

Về màn hình, Xiaomi Redmi 10 5G được trang bị màn hình có tần số quét 90Hz, đây sẽ là điểm cộng giúp máy dễ dàng cạnh tranh được so với nhiều mẫu smartphone khác trong cùng phân khúc. Ngoài ra, Redmi 10 5G cũng được trang bị màn hình với độ phân giải Full HD+ và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass nhằm gia tăng độ bền.

Xiaomi-Redmi-10-5G-3

Bên cạnh đo, máy được trang bị màn hình kích thước khá lớn 6.58 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD được phủ kính cường lực Gorilla Glass mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời, màu sắc chân thực, sắc nét và độ chi tiết cao. 

Cụm camera kép chất lượng

Redmi 10 5G sở hữu cụm camera có thông số hấp dẫn bao gồm: Camera chính có độ phân giải lên đến 50MP và một camera phụ 2MP. Mặt trước là Camera selfie có độ phân giải 5MP.

Xiaomi-Redmi-10-5G-4

Nhìn chung, thông số camera trên Redmi 10 5G tương đối hấp dẫn, kết hợp cùng thuật toán xử lý ảnh từ Xiaomi sẽ mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Có thể thấy, điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi trong tầm giá 4 triệu đồng.

Liên hệ mua điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G chính hãng tại Đại Đoàn Gia

Đại Đoàn Gia là một trong những địa chỉ bán buôn điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

Xiaomi Redmi 10 5G 4GB/64GB
4,000,000đ
Xiaomi Redmi 10 5G 4GB/64GB sở hữu màn hình IPS LCD kích thước lớn 6.58 inch độ phân giải Full HD+. Mua ngay tại Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

TOP 5 mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất 2022 do Đại Đoàn Gia phân phối

Bật mí 4 mẫu điện thoại Xiaomi pin trâu cho những ai đang tìm kiếm