Xiaomi là một trong những cái tên khá quen thuộc trên thị trường điện thoại toàn cầu. Hãng thường xuyên mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng đi kèm một mức giá phải chăng. Cùng xem ngay 5 mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất 2022 đang được phân phối chính hãng tại Đại Đoàn Gia ngay trong bài viết này nhé.

TOP 5 mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất 2022 do Đại Đoàn Gia phân phối

Xiaomi Redmi Note 11

xiaomi-redmi-note-11-chinh-hang-1

Redmi Note 11 sở hữu chip Snapdragon 680 8 nhân, có tốc độ xử lý đạt 2.4 GHz mang đến hiệu suất cao và đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim,.. hay chơi game online với mức đồ họa trung bình/cao,…

Ngoài ra, máy được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh cho thời gian sử dụng cả 1 ngày dài với tần suất cao. Đi kèm theo đó là công nghệ sạc pin nhanh 33W giúp nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Xiaomi Redmi Note 10S

Nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ, Redmi Note 10S sở hữu thiết kế bắt mắt, phần cứng mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn. Máy được trang bị màn hình có kích thước 6.43 inch, tấm nền AMOLED DotDisplay, độ phân giải Full HD+.

xiaomi-redmi-note-10s

Ngoài ra, Redmi Note 10S cũng sở hữu hệ thống 4 camera bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera độ sâu 2MP để hỗ trợ chụp chân dung. Hệ thống camera này giúp bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, máy được trang bị pin dung lượng lên đến 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W kết hợp bộ vi xử lý Helio G95 giúp đa nhiệm mượt mà với các tác vụ cơ bản cũng như chơi game.

Xiaomi Redmi 10C

Xiaomi Redmi 10C sở hữu thiết kế nguyên khối giúp máy trở nên bền bỉ và chắc chắn hơn. Mặt trước là màn hình với kích thước 6.71 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, cùng độ phân giải HD+ cho hình ảnh có độ chi tiết khá cùng góc nhìn rộng.

xiaomi-redmi-10c-manhinh

Mặt lưng là cụm camera kép với camera chính 50MP, camera xóa phông 2MP có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc xung quanh. Đi kèm là các tính năng chụp ảnh ở những môi trường có đầy đủ ánh sáng có độ chi tiết, tương phản cao.

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10C là con chip Snapdragon 680 8 nhân, cho các tác vụ cơ bản cũng như chơi game mượt mà hơn. Đi kèm là bộ nhớ trong 128GB mang lại không gian lưu trữ lớn đối với một người dùng cơ bản.

Xiaomi POCO C40

xiaomi-poco-c40-1

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc điện thoại POCO C40 chính là con chip mới mẻ JR510 8 nhân, mang đến hiệu năng ổn định, xử lý tốt với các tác vụ hằng ngày. Đặc biệt hơn khi máy sở hữu viên pin khủng lên đến 6.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W có thể sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.

Đi kèm theo đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB giúp máy có thể mở rộng nhờ thẻ nhớ ngoài MicroSD, đồng thời cho khả năng đa nhiệm mượt mà hơn. 

Xiaomi Redmi 9A

Là một chiếc smartphone giá rẻ chất lượng của Xiaomi, Redmi 9A mang đến những tính năng vượt trội trong tầm giá. Máy sở hữu viên pin siêu lớn, có dung lượng lên tới 5.000mAh, đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

Xiaomi-Redmi-9A-6

Ngoài ra, Redmi 9A được trang bị màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+, mang đến không gian giải trí thoải mái cho người dùng. Đi kèm là camera đơn ở phía sau 13MP và camera đơn phía trước 5MP.

Bên cạnh đó, cung cấp sức mạnh cho Redmi 9A là vi xử lý Helio G25, đi kèm RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ công nghệ HyperEngine giúp trải nghiệm chơi game tốt hơn. 

Trên đây là 5 mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất 2022, bạn đã lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý chưa? Hãy đến ngay Đại Đoàn Gia để được tư vấn và báo giá tốt nhất về sản phẩm.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Bật mí 4 mẫu điện thoại pin trâu cho những ai đang tìm kiếm

Xiaomi POCO C40 chính thức sẵn kho Đại Đoàn Gia

Xiaomi Redmi 9A giá quá hời. Liên hệ mua tại Đại Đoàn Gia

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 10C. Nhà bán buôn uy tín tại Hà Nội