Nằm trong dòng máy tính bảng giá rẻ đế từ thương hiệu Samsung, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A T295 được đông đảo người dùng đón nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối chính hãng thì Đại Đoàn Gia Mobile là sự lựa chọn dành cho bạn.

Đại Đoàn Gia - phân phối máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A T295

Việc sở hữu cho mình một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A T295 là điều không quá khó khăn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ uy tín phân phối máy tính bảng giá rẻ thì Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Đại Đoàn Gia Mobile hiện là đại lý phân phối máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A T295 tại Hà Nội. 

  • Hàng chính hãng, nguyên seal
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất

Để mua sản phẩm Tab A T295, quý khách có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại:

https://daidoangia.vn/san-pham/samsung-galaxy-tab-a-t295

Đánh giá nhanh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A T295

Thiết kế và màn hình

samsung-tab-a-t295

Samsung Galaxy Tab A T295 mang đến cho người dùng thiết kế khá bắt mắt với tỉ lệ màn hình dài 16:10, độ phân giải 1280x800 mang đến không gian rộng cho việc xem phim, đọc sách. Ngoài ra, mặt trước được trang bị camera selfie với độ phân giải 2MP, đi kèm loa thoại và cảm biến. 

Tại mặt lưng, máy được hoàn thiện từ miếng kim loại được ốp ở giữa, tạo cảm giác sang trọng cho chiếc máy tính bảng và camera sau độ phân giải 8MP.

Hiệu năng và pin

Galaxy Tab A 295 (2019) được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429m,  cùng GPU Adreno 504 hỗ trợ khá tốt cho các nhu cầu thông thường như Facebook, lướt web hay chạy các ứng dụng giải trí. Đi kèm với dung lượng RAM 2GB tuy không quá cao nhưng vẫn xử lý tốt các tựa game nhẹ và các tác vụ cơ bản. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 32GB cũng mang đến khả năng lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái nhất.

samsung-galaxy-tab-a8-t295-2019-ddg

Về dung lượng pin, đây là một trong những điểm nổi bật trên Galaxy Tab A T295 khi được trang bị viên pin lớn 5.100mAh, giúp bạn tha hồ trải nghiệm và giải trí cả ngày dài mà không lo hết pin.

Đi kèm theo hộp máy là củ sạc với nguồn ra khá khiêm tốn, chỉ đạt 5V/1.55A, chính vì vậy thời gian để sạc đầy viên pin có thể lên tới 4 - 5 giờ tùy điều kiện. 

Các tiện ích khác

Như đã biết, các mẫu Tablet thường không được đầu tư quá nhiều về công nghệ nhiếp ảnh. Và Tab A T295 cũng vậy khi chỉ được trang bị camera sau với độ phân giải 8MP, cùng camera trước 2MP, tuy nhiên vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi cũng như call video,.. 

samsung-galaxy-tab-a8-t295-2019

Đặc biệt, với giao diện máy ảnh đơn giản, giờ đây việc làm chủ camera của máy cũng trở nên dễ sử dụng hơn. Đi kèm theo đó, tính năng chụp ảnh liên tục cũng giúp bạn rất nhiều, chỉ cần nhấn giữ nút chụp ảnh là đã có thể chụp hàng loạt ảnh liên tiếp.

Bên cạnh đó, Galaxy Tab A T295 cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 512GB, cùng 1 khe cắm Nano Sim và kết nối 4G tốc độ cao giúp bạn truy cập internet với tốc độ nhanh chóng.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: