Nằm trong phân khúc giá 4 triệu nhà Xiaomi không thể không nhắc đến chiếc smartphone Xiaomi Redmi 10C. Đây là chiếc điện thoại nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ, camera có độ phân giải cao và dung lượng pin trâu. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm thông qua bài viết dưới đây.

Xiaomi Redmi 10C có gì nổi bật?

Thiết kế mạnh mẽ, nam tính

Thiết kế trên Redmi 10C không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm là Redmi 9C. Tuy nhiên, điểm khác biệt dễ thấy nhất chính là kích thước của Redmi 10C lớn hơn và thiết kế cụm camera cũng được làm mới lại.

xiaomi-redmi-10c-thietke

Tại mặt lưng, Xiaomi Redmi 10C được làm từ chất liệu nhựa và vẫn giữ thiết kế đường vân sọc để tăng cảm giác chắc chắn khi cầm máy. Những đường vân sọc này giúp mặt lưng bám ít mồ hôi và dấu vân tay hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, để cải thiện trải nghiệm sử dụng và tạo điểm nhấn, mặt lưng của Redmi 10C cũng được thiết kế cụm camera lớn hình vuông, các cạnh viền được bo cong nhẹ nhàng.

xiaomi-redmi-10c-manhinh

Tại mặt trước, Xiaomi Redmi 10C sở hữu thiết kế màn hình "giọt nước" với kích thước lớn lên đến 6.71 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ cùng tần số quét tiêu chuẩn 60Hz. Bên cạnh đó để cải thiện khả năng chống va đập và trầy xước cho màn hình, hãng đã sử dụng một lớp kính cường lực Corning Gorilla.

Hiệu năng mạnh mẽ, pin lớn sử dụng cả ngày dài

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10C là vi xử lý Snapdragon 680 6nm 8 nhân, xung nhịp cao 2.4 GHz, GPU Adreno 610. Đi kèm là RAM 4GB giúp xử lý mượt mà mọi tác vụ hàng ngày và chơi các tựa game phổ biến như Liên quân Mobile, PUBG Mobile... Bên cạnh đó, máy sở hữu bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng thêm 1TB nữa qua khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ và cài đặt ứng dụng.

xiaomi-redmi-10c-cau-hinh

Ngoài ra, máy cũng được trang bị viên pin với dung lượng 5.000mAh có thể cung cấp lên đến hai ngày sử dụng cho một lần sạc. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh 18W giúp bạn thoải mái trải nghiệm cả ngày dài mà không lo bị hết pin.

Camera kép độ phân giải cao

Xiaomi Redmi 10C được trang bị hệ thống camera kép bao gồm camera chính 50MP, camera đo độ sâu 2MP để chụp ảnh chân dung xóa phông tự nhiên, giúp bạn khi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. 

xiaomi-redmi-10c-camera

Mặt trước là camera selfie 5MP cho phép bạn gọi video call và tự sướng mỗi khi cần. Đi kèm là việc tích hợp HDR và làm đẹp bằng thuật toán AI, giúp khuôn mặt chủ thể được nổi bật hơn.

Địa chỉ bán buôn điện thoại Xiaomi Redmi 10C chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ nào có thể cung cấp uy tín điện thoại Xiaomi Redmi 10C thì đừng bỏ qua Đại Đoàn Gia Mobile.

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối, bán buôn điện thoại Xiaomi giá rẻ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng với mức giá và chất lượng tốt nhất.

  • Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
  • Chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: