Nếu bạn là một fan cuồng của những tựa game đang hot nhất hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG,... và đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, đáp ứng tốt cho quá trình chơi game thì hãy xem ngay bài viết này. Đại Đoàn Gia sẽ giới thiệu đến bạn 3+ mẫu điện thoại chơi game tốt có giá chỉ dưới 6 triệu đồng, tham khảo ngay nhé.

Top 3 mẫu điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay

Samsung Galaxy A23

Samsung-Galaxy-A23

Samsung Galaxy A23 mang đến một thiết kế trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi trội. Máy được trang bị tấm nền PLS TFT LCD với kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Điểm ấn tượng tiếp theo chính là hiệu năng trên Galaxy A23. Máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 680 8 nhân, tốc độ xung nhịp lên đến 2.4 GHz cho trải nghiệm mượt mà. Bên cạnh đó, Galaxy A23 cũng được trang bị hệ thống 4 camera sau bao gồm: camera chính 50MP, camera góc rộng 5MP, camera xóa phông và camera macro có cùng độ phân giải 2MP, đem lại khả năng chụp ảnh sắc nét và hỗ trợ nhiều tính năng. 

Samsung Galaxy A23 4GB/128GB
5,350,000đ
Mua Samsung Galaxy A23 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App.
Xem chi tiết

Oppo A76

OPPO A76 là chiếc điện thoại được ra mắt vào đầu 2022 với nhiều tính năng nổi bật. Máy có thiết kế trẻ trung, năng động, màn hình lớn tận 6.56 inch, tần số quét 90Hz mang đến không gian giải trí rộng lớn.

 oppo-a76-4g

Bên cạnh đó, OPPO A76 cũng được trang bị hiệu năng ấn tượng khi sở hữu con chip Snapdragon 680, đi kèm RAM 6GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Đi kèm là viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W cho trải nghiệm các tác vụ cơ bản cũng như giải trí cả ngày dài mà không lo hết pin.

Oppo A76 6GB/128GB
5,290,000đ
Mua điện thoại Oppo A76 6GB/128GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Vivo Y33s

Điện thoại Vivo Y33s mang đến thiết kế trẻ trung với các gam màu cá tính cho bạn lựa chọn. Máy có trọng lượng khá nhẹ chỉ 182g, khung và mặt lưng từ nhựa, khung máy được vát phẳng và có thể đặt đứng được trên một mặt phẳng.

vivo-y33s-2

Vivo Y33s được trang bị màn hình IPS LCD 6.58 inch hiển thị hình ảnh rực rỡ, màu sắc rất tươi và nổi bật. Hệ thống camera ấn tượng với cảm biến chính lên đến 50MP cho những bức ảnh chất lượng và sắc nét nhất.

Bên cạnh đó, máy sử dụng chip Helio G80 cùng bộ nhớ RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm ổn, hiệu năng tốt. Kết hợp với đó là viên pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng cực lên đến hơn 8 tiếng với tác vụ hỗn hợp.

Vivo Y33s
5,690,000đ
Mua điện thoại Vivo Y33s chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Nhà bán buôn điện thoại chính hãng uy tín tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia là địa chỉ phân phối điện thoại chính hãng tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

✅Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

✅Chiết khấu sâu cho đơn hàng lớn.

✅Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

✅Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhất. 

Đặt hàng qua APP - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Bật mí 4 mẫu điện thoại Xiaomi pin trâu cho những ai đang tìm kiếm

Khám phá Top 3 mẫu điện thoại chiến game tốt giá chỉ dưới 5 triệu đồng