OPPO là thương hiệu điện thoại luôn đứng trong top thị phần smartphone tại Việt Nam với những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng mình khám phá 5 mẫu điện thoại Oppo giá rẻ sẵn kho Đại Đoàn Gia nhé.

Top 5 mẫu điện thoại Oppo giá rẻ sẵn kho

OPPO A16K

Nằm trong phân khúc giá rẻ, điện thoại OPPO A16K đã nổi bật ở phân khúc giá rẻ khi sở hữu thiết kế mặt lưng vô cùng đẹp, sáng bóng, thu hút ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Màn hình kích thước lớn lên đến 6.52 inch mang đến không gian giải trí vô cùng rộng rãi.

OPPO-A16K-3

Ở mặt sau, máy sở hữu camera có độ phân giải 13MP, hỗ trợ Al giúp tăng cường chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Mang đến hiệu năng mượt mà cho OPPO A16K chính là con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, đáp ứng các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem Youtube, gọi video trực tuyến, lướt Facebook và chơi các tựa game nhẹ.

Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu viên pin lớn 4.230 mAh, đủ để có thể cho bạn trải nghiệm cả ngày dài mà không lo hết pin.

OPPO A76

OPPO A76 là chiếc điện thoại được ra mắt vào đầu 2022 với nhiều tính năng nổi bật. Máy có thiết kế trẻ trung, năng động, màn hình lớn tận 6.56 inch, tần số quét 90Hz mang đến không gian giải trí rộng lớn.

 oppo-a76-4g

Bên cạnh đó, OPPO A76 cũng được trang bị hiệu năng ấn tượng khi sở hữu con chip Snapdragon 680, đi kèm RAM 6GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Đi kèm là viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W cho trải nghiệm các tác vụ cơ bản cũng như giải trí cả ngày dài mà không lo hết pin.

OPPO A16

OPPO A16 được trang bị màn hình lớn kích thước 6.52 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD cùng tần số quét 60Hz cho trải nghiệm sắc nét khi xem phim và giải trí.

OPPO-A16-2-1

Đồng thời, máy sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại, đi kèm là chất lượng chụp ảnh tuyệt vời với hệ thống camera chính 13MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Kết hợp với camera selfie 8 MP giúp bạn tự tin chụp ảnh selfie và call video với bạn bè, người thân.

Ngoài ra, OPPO A16 cũng được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh cho bạn thả ga sử dụng suốt ngày dài. Đồng thời tích hợp chế độ chờ ban đêm giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng.

OPPO A94

Nhìn chung, OPPO A94 được trang bị màn hình tốt trong tầm giá khi sở hữu màn hình AMOLED có độ phân giải Full HD+ cao cấp, kích thước màn hình siêu lớn 6.43 inch. Đi kèm theo đó là thiết kế camera đục lỗ thời thượng, các cạnh viền được kéo mỏng tối đa, mang đến không gian hiển thị rộng rãi.

oppo-a94

Mang đến hiệu năng ổn định cho OPPO A94 là vi xử lý MediaTek Helio P95 8 nhân, đi kèm RAM 8GB , bộ nhớ trong 128GB cho đa nhiệm mượt mà cùng khả năng lưu trữ khá lớn.

OPPO A74

OPPO A74 được trang bị màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD cho bạn chất lượng hình ảnh cực rõ nét, trải nghiệm mượt mà, cùng khả năng phản hồi nhanh chóng khi chơi game.

oppo-a74-danhgia

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 480 8 nhân, tốc độ 2.0 GHz cho tốc độ xử lý nhanh. Đi kèm là hệ thống camera sau bao bồm: Camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đơn sắc 2MP, cho bạn những bức ảnh có độ chi tiết cao, chất lượng ảnh chụp vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, OPPO A74 còn được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, đi kèm công nghệ sạc nhanh 18W cho phép bạn thoải mái sử dụng lên đến 2 ngày, mang đến trải nghiệm liền mạch mà không lo hết pin giữa chừng.

Trên đây là Top 5 mẫu điện thoại Oppo giá rẻ đang sẵn kho Đại Đoàn Gia. Quý đại lý nhanh tay đặt hàng ngay để được mua hàng với giá tốt nhất.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm:

Tìm đại lý phân phối điện thoại Oppo tại miền Bắc

Bỏ sỉ điện thoại Oppo giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Top 3 mẫu điện thoại Oppo A tầm trung giá rẻ đáng mua nhất hiện nay