Chắc hẳn các bạn đã biết, YouTube là một nền tảng mạng xã hội không hỗ trợ trực tiếp tải xuống video, do đó người dùng thường phải tìm đến các công cụ bên thứ ba để tải và lưu trữ video. Trong bài viết này, Đại Đoàn Gia Mobile sẽ hướng dẫn các bạn tải video Youtube 4K về máy tính cực kỳ đơn giản thông qua 4K Video Downloader để lưu video ở độ phân giải cao nhất và hoàn toàn miễn phí.

Chất lượng video 4K là gì?

Video 4K là video có độ phân giải 3840 x 2160 pixel hoặc 4096 x 2160 pixel siêu nét, màu sắc và chuyển động cũng được hiển thị một cách vô cùng trung thực. Ưu điểm của video 4K đó chính là độ chi tiết và độ sắc nét cao hơn rất nhiều lần so với độ phân giải Full HD.

Tại sao nên tải video Youtube chất lượng 4K?

Việc tải về video với chất lượng 4K sẽ cho phép bạn lưu trữ video với độ nét và màu sắc tốt nhất để và dễ dàng xem lại trên máy tính cá nhân hoặc chuyển tới các thiết bị khác như điện thoại, tivi,… để xem lại mà không cần tốn dung lượng Internet cho mỗi lần truy cập video trên nền tảng Youtube.

Cách tải video Youtube 4K về máy tính cực kỳ đơn giản

Để tải về phần mềm 4K Download, đầu tiên bạn cần có máy tính hoặc laptop sử dụng hệ điều hành Windows.

Bước 1: Sau khi đã tải trình duyệt 4K Download, trình duyệt đó sẽ mở một tab mới dẫn tới trang chủ của phần mềm. Tại đây các bạn nhấp vào nút màu xanh lá cây “Get 4K Video Downloader” để tải về.

tai-video-youtube-4k

Bước 2: Sau khi đã tải về bạn bấm vào file vừa tải và chọn “Run” > tick vào ô đồng ý với điều khoản sử dụng > chọn nút “Install” để tiến hành cài đặt.

tai-video-youtube-4k-1 tai-video-youtube-4k-2

Sau khi cài đặt xong phần mềm và khởi chạy lên chúng ta sẽ có giao diện sử dụng như sau:

tai-video-youtube-4k-3

Bước 3: Đi tới video trên Youtube mà bạn muốn tải về, sau đó hãy copy URL của video.

tai-video-youtube-4k-4

Bước 4: Tại giao diện của phần mềm 4K Video Downloader, chúng ta chọn nút “Paste Link” có màu xanh lá cây để phần mềm nhận diện video và tạo các tùy chọn tải về.

tai-video-youtube-4k-5

Sau khi hoàn tất chúng ta sẽ thấy bảng chọn như dưới đây:

tai-video-youtube-4k-6

Tại đây bạn có thể tùy chọn các chất lượng video khác cũng như định dạng cho video, chọn tải video hay chỉ âm thanh và chọn nơi lưu trữ cho video trong máy tính. Thậm chí là tải video về kèm phần phụ đề tương tự như trên Youtube bằng cách chọn tại ô “Download Subtitles”.

Bước 5: Cuối cùng chọn nút Download để tiến hành tải về video để có thể thưởng thức video với độ phân giải 4K siêu nét sau khi hoàn tất.

tai-video-youtube-4k-7

(*) Lưu ý: Ở phiên bản miễn phí, phần mềm này sẽ cho phép chúng ta tải về tối đa 30 video trong một ngày. Nếu bạn có nhu cầu tải về nhiều hơn thì có thể chọn nút chìa khóa màu vàng “Activate” trên phần mềm sau đó chọn “Get License” để đăng ký các gói sử dụng cao cấp hơn.

Trên đây là hướng dẫn cách tải video Youtube 4K về máy tính, rất đơn giản phải không nào? Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng và tải về những video yêu thích với chất lượng tốt nhất.

Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm hơn nữa.

Xem thêm:


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963.98.1188

Email: tham@daidoangia.com 

Website: https://daidoangia.vn/