Nằm trong series Oppo A mới ra mắt cách đây không lâu, chiếc điện thoại Oppo A57 mang đến thiết kế khá đẹp mắt, trẻ trung cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, chiếc smartphone này đã chính thức có mặt tại kho hàng Đại Đoàn Gia. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đại Đoàn Gia - bán buôn điện thoại Oppo A57 giá tốt

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phân phối điện thoại chính hãng, để mua điện thoại Oppo A57 với giá tốt nhất trên thị trường điện thoại giá sỉ, quý đại lý và khách hàng không thể bỏ qua Đại Đoàn Gia - địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Đại Đoàn Gia chắc chắn sẽ đem đến chất lượng sản phẩm, cùng các chính sách và dịch vụ tốt nhất dành đến cho đại lý và khách hàng.

  • Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
  • Chiết khấu hấp dẫn dành cho đại lý, cửa hàng điện thoại.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

=> Quý khách xem chi tiết sản phẩm tại: https://daidoangia.vn/san-pham/oppo-a57-4gb-64gb 

Đánh giá nhanh điện thoại Oppo A57

Thiết kế Glow bắt mắt, trẻ trung

Về thiết kế, Oppo A57 có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám, giúp hạn chế chống bám mồ hôi và vân tay. Mặt lưng phẳng nên khung viền của máy được thiết kế phẳng và vuông vắn. Dù cầm nắm hơi cấn tay hơn so với kiểu thiết kế bo cong cạnh, tuy nhiên thiết kế viền vuông hiện đang là xu hướng và xuất hiện trên nhiều trên các mẫu smartphone hiện nay.

danh-gia-oppo-a57-thiet-ke

Tại mặt trước, Oppo A57 sở hữu màn hình LCD IPS với thiết kế "giọt nước" có kích thước 6.56 inch, độ phân giải HD+ đảm bảo cho việc học tập, giải trí được tối ưu nhất. Ngoài ra, ở chính giữa khu vực giọt nước cũng được đặt camera selfie có độ phân giải 8MP.

Cấu hình ổn định

Mang đến hiệu năng ổn định cho OPPO A57 là con chip MediaTek Helio G35, con chip này cho hiệu năng ở mức khá, không quá mạnh nhưng cũng không quá yếu, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản và giải trí nhẹ nhàng của người dùng. 

danh-gia-oppo-a57-hieu-nang

Đi kèm theo đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 1TB mang lại cho bạn một không gian lưu trữ tốt nhất.

Ngoài ra, giao diện ColorOS 12.1 sẽ mang đến tính năng AI System Booster giúp máy của bạn làm quen với thói quen sử dụng của bạn. Từ đó giúp phân bổ tài nguyên một cách linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Dung lượng pin khủng, sạc nhanh 33W

Dung lượng pin cũng là một trong những điểm ấn tượng trên OPPO A57 khi có dung lượng lớn lên đến 5.000mAh. Giờ đây bạn có thể sử dụng với thời gian lên đến 2 ngày dài mà không cần sạc. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp những công nghệ thông minh để tối ưu pin bao gồm: Chế độ siêu tiết kiệm pin và Chế độ siêu chờ ban đêm.

danh-gia-oppo-a57-pin

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 33W, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để có 50% pin và 15 phút sạc có hơn 4 giờ xem video. Hơn thế, OPPO cũng sử dụng biện pháp bảo vệ quá áp và quá dòng, để điện thoại luôn an toàn trong quá trình sạc. 

Hệ thống camera ổn định

OPPO A57 được trang bị cụm camera kép bao gồm: camera chính 13MP, camera chiều sâu 2MP. Mặt trước là camera selfie 8MP cho chất lượng ảnh rõ ràng sắc nét, màu sắc chân thực. Kết hợp với tính năng AI thông minh có thể tinh chỉnh màu da sao cho đẹp nhất. Đồng thời camera đo chiều sâu có thể dễ dàng tạo ra những tác phẩm có chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng và có độ sắc nét cao.

danh-gia-oppo-a57-camera

Nhìn chung, OPPO A57 mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội trong tầm giá. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại trong tầm giá rẻ.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Điểm danh 5 mẫu điện thoại OPPO giá rẻ sẵn kho Đại Đoàn Gia

Top 3 mẫu điện thoại OPPO A tầm trung giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

 

So sánh điện thoại OPPO A94 và OPPO A95