Là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường công nghệ, điện thoại Oppo đã và đang mang đến cho người dùng những sản phẩm cùng những tính năng được cải tiến tốt nhất. Đặc biệt không thể bỏ qua hai sản phẩm là điện thoại Oppo A94Oppo A95. Vậy giữa hai sản phẩm này có gì khác nhau, hãy cùng xem ngay bài so sánh dưới đây để biết chi tiết về hai sản phẩm này nhé.

Nên mua điện thoại Oppo A94 hay Oppo A95?

So sánh về thiết kế

Điểm đầu tiên khi so sánh giữa Oppo A94 và Oppo A95 chính là về thiết kế. Điện thoại OPPO A95 mang trên mình thiết kế sành điệu, thời trang khi sử dụng công nghệ Glow “trứ danh” nhà OPPO, mang đến màu sắc hài hòa, ấn tượng cho người dùng. 

OPPO-A94-thiet-ke oppoa95-1

Đối với Oppo A94, máy đem đến cảm giác thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mặt lưng màu loang màu khá ấn tượng. Màu sắc của máy thay đổi theo chiều ánh sáng chiếu vào, chuyển dần từ tím sáng xanh dương cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, chất liệu gia công của mặt sau là từ thủy tinh hữu cơ nhưng có trọng lượng chỉ khoảng 172 g.

So sánh về màn hình

oppo-a94-01 oppo-a95-manhinh

Về màn hình, cả Oppo A94 và Oppo A95 đều được trang bị màn hình AMOLED cao cấp với kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ cho độ chi tiết sắc nét, chân thực. Ngoài ra, nó còn đem đến cho bạn không gian giải trí tuyệt vời, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng, lấy lại tinh thần tích cực vui vẻ, nhanh chóng.

So sánh và hiệu năng và pin

OPPO A95 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662, còn với Oppo A94, máy sở hữu bộ vi xử lý Helio P95. Cả hai đều đi kèm 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Với cấu hình này, cả hai đều có thể chiến tốt các tựa game hot hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG,...

Về dung lượng pin, Oppo A94 được trang bị viên pin 4.310mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W. Với thời lượng pin này, bạn có thể sử dụng cả ngày dài và không sạc thêm. 

oppo-a94-11 oppo-a95-hieu-nang

So với Oppo A94, điện thoại Oppo A95 có lợi thế về pin hơn khi có dung lượng lớn 5.000mAh. Chính vì vậy nếu bạn thích một chiếc điện thoại pin lớn thì Oppo A95 là chọn lựa hợp lý. Với viên pin này, bạn có thể sử dụng liên tục trong với thời gian lên đến 8 tiếng.

Bên cạnh đó, OPPO A95 còn được hỗ trợ sạc nhanh 33W giúp bạn lấy lại pin nhanh chóng. Đồng thời nó còn giúp tiết kiệm thời gian tối ưu. Đồng thời khi bạn cần pin gấp, sạc nhanh cũng rất hữu ích, chỉ 30 phút sạc đã có 42% pin.

So sánh về camera

OPPO A94 sở hữu hệ thống 4 camera sau bao gồm: camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP, camera đo độ sâu 2MP để xóa phông, đi kèm là camera selfie 32MP.

Còn với OPPO A95, máy được trang bị 3 camera sau bao gồm: camera chính 48MP, camera đo độ sâu 2MP, camera macro 2MP và camera selfie 16MP, hỗ trợ AI cho tất cả camera. Điểm đáng tiếc của OPPO A95 là bỏ lỡ camera góc rộng, còn lại các camera khác cho chất ảnh ấn tượng trong tầm giá.

oppo-a94-03 OPPO-A95-camera-2

Nhìn vào các thông số trên cho thấy, Oppo A94 dường như nhỉnh hơn A95 bởi được tích hợp cả camera góc rộng, đi kèm là các tính năng nổi trội như Video chân dung màu AI, Video hiển thị kép.

Nhìn chung, Oppo A94 và Oppo A95 đều được trang bị cho mình những tính năng nổi trội nhất. Chính vì vậy đây sẽ là hai sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn sở hữu chiếc smartphone nhà Oppo.

Đại Đoàn Gia - nhà bán buôn điện thoại Oppo chính hãng

Đại Đoàn Gia hiện là nhà bán buôn điện thoại Oppo chính hãng tại Hà Nội, quý đại lý có nhu cầu mua hàng hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

  • Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
  • Chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm:

Tìm đại lý phân phối điện thoại Oppo tại miền Bắc

Cách kiểm tra điện thoại Oppo loại gì nhanh chóng và chính xác

Bỏ sỉ điện thoại Oppo giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?