realme C30s đã chính thức ra mắt và nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ. Với thiết kế đẹp, cấu hình ổn định, camera AI, dung lượng pin lớn chắc chắn đây sẽ là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn.

Đánh giá điện thoại Realme C30s

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Dù là một sản phẩm giá rẻ nhưng realme C30s vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và cũng cực kỳ hợp xu hướng hiện nay. Các cạnh của máy được làm vuông vức, các góc cạnh của máy được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác hiện đại và cực kỳ đẹp mắt.

realme-C30s-thiet-ke

Tại mặt lưng, realme C30s được hoàn thiện từ nhựa cao cấp cùng những đường vân nổi chạy dọc thân máy tạo cảm giác rất chắc chắn khi chạm vào. Đồng thời hạn chế tối đa việc bám mồ hôi và dấu vân tay.

Ngoài ra, mặt lưng của máy cũng được trang bị cụm camera có kích thước lớn, được đặt gọn gàng trong khung hình chữ nhật giúp chiếc smartphone trở nên hài hòa, đồng bộ và thu hút hơn.

Màn hình giọt nước quen thuộc

Tại mặt trước, realme C30s được trang bị màn hình giọt nước quen thuộc có kích thước là 6.5 inch, tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+. Thông số này đáp ứng được tốt các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng với màu sắc chân thực, mang đến góc nhìn rộng rãi và nội dung hiển thị rõ ràng.

realme-c30s-man-hinh

Bên cạnh đó, mặc dù máy sở hữu tần số quét 60Hz khi sử dụng sẽ cảm thấy hơi khựng một xíu. Tuy nhiên khi sử dụng quen thì màn hình này vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu như lướt web, xem video,... hàng ngày.

Hiệu năng ổn định với chip Unisoc SC9863A1

Cung cấp sức mạnh cho realme C30s là con chip Unisoc SC9863A1, một con chip luôn được hãng sản xuất Realme tin dùng cho những chiếc smartphone giá rẻ. Tuy không quá nổi bật nhưng lại đem đến đa nhiệm mượt mà trên mọi tác vụ từ cơ bản đến những khi chơi game với mức setting hợp lý. 

realme-c30s-hieu-nang

Ngoài ra, máy sở hữu hai phiên bản bộ nhớ khác nhau bao gồm 2GB/32GB và 4GB/64GB đáp ứng tốt khả năng đa nhiệm cũng như lưu trữ của người dùng, đồng thời cũng sẽ ít bị hiện tượng giật lag khi sử dụng.

Pin lớn 5000mAh

realme C30s sở hữu viên pin lớn có dung lượng 5000mAh, một dung lượng lớn và phổ biến hiện nay với những chiếc smartphone giá rẻ. Thông số pin này sẽ mang đến cho bạn nhu cầu sử dụng cơ bản như gọi điện, nhắn tin, check mail đến tận hôm sau mình mới cần sạc lại. Còn khi chơi game, nghe nhạc thì máy vẫn có thể cho thời gian sử dụng đến cuối ngày mới cần sạc.

realme-c30s-pin

Camera đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh

Công nghệ nhiếp ảnh trên realme C30s không chạy theo xu hướng quá nhiều khi máy chỉ được trang bị camera đơn ở phía sau với độ phân giải chính 8MP. Trong điều kiện đủ sáng, chất ảnh đến từ máy đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, hình ảnh có độ tương phản tốt, rõ nét. Đi kèm với công nghệ AI cho màu sắc dịu nhẹ không quá ảo cũng không quá rực rỡ.

realme-C30s-camera

Bên cạnh đó, realme C30s còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như Ban đêm (Night Mode), bộ lọc màu, chuyên nghiệp (Pro), HDR, xóa phông,... cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Tại mặt trước của máy cũng được trang bị camera selfie với độ phân giải 5MP, hỗ trợ chế độ làm đẹp giúp cho người dùng có được những tấm ảnh tự sướng ưng ý. Đồng thời chất lượng video khá ổn để gọi điện video call với bạn bè, người thân, hay thậm chí là mỗi khi học online.

Có nên mua realme C30s không?

Nhìn chung, realme C30s sở hữu khá nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, camera AI chất lượng cùng viên pin lớn. Đây sẽ là sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện, đặc biệt là cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh/sinh viên, hay những ai đang có tài chính hạn hẹp.

Nhà bán buôn điện thoại Realme chính hãng tại Hà Nội

Để tìm mua được chiếc điện thoại realme C30s chính hãng bạn cần tìm đến các đại lý, cửa hàng kinh doanh uy tín, thường xuất hiện với vai trò là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu điện thoại tại Việt Nam. 

Realme C30s 2GB/32GB
2,590,000đ
Mua điện thoại Realme C30s chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối điện thoại Realme giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Gợi ý 3 mẫu điện thoại Realme có giá dưới 4 triệu tốt nhất hiện nay

Điểm danh 3 mẫu điện thoại Realme có pin trâu đáng mua nhất