Hiện nay, ngoài những mẫu smartphone hiện đại với mức giá cao thì những mẫu điện thoại chỉ dưới 1 triệu đồng vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường. Đặc biệt, nó phù hợp cho đối tượng là người có tài chính hạn hẹp, học sinh, sinh viên. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu ngay các mẫu điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua tại Đại Đoàn Gia nhé.

Điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu có tốt không? Có nên mua không?

dien-thoai-nokia-duoi-1-trieu

Có nên mua điện thoại dưới 1 triệu không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào tài chính cũng như nhu cầu của từng người. Với những ai đang muốn tiết kiệm chi phí hoặc nhu cầu sử dụng không quá cao, chỉ muốn mua một chiếc làm máy phụ thì phân khúc điện thoại giá dưới 1 triệu sẽ là lựa chọn phù hợp.

Điện thoại dưới 1 triệu sẽ đáp ứng tốt các tính năng cơ bản như âm thanh to, viên pin trâu đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn, hay các nhu cầu giải trí như nhắn tin, nghe nhạc Radio cùng các tựa game “huyền thoại” như Snake, đào vàng,...

Top điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua tại Đại Đoàn Gia

Nokia 110 4G

Nokia 110 4G là chiếc điện thoại khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 84.5 g. Đi kèm theo đó, máy cũng được trang bị màn hình TFT 1.8 inch cùng bàn phím khá lớn, các ký hiệu hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác.

nokia-110-4g-daidoangia

Bên cạnh đó, Nokia 110 4G được trang bị viên pin lớn 1.020mAh giúp bạn có thể sử dụng trong khoảng 2 - 3 ngày sau một lần sạc. Đi kèm là sự hỗ trợ của các tính năng như nghe gọi, nhắn tin thỏa thích, đặc biệt nó như một cục wifi di động bởi được tích hợp công nghệ 4G hiện nay.

Ngoài ra, Nokia 110 4G sở hữu một giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng. Chính vì vậy đây sẽ là chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng.

Nokia 105 4G

Nokia 105 4G là một trong những điện thoại phổ thông chất lượng được ra mắt cùng người anh em Nokia 110 4G. Điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này chính là việc hỗ trợ kết nối LTE, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi HD Voice chất lượng cao qua VoLTE. Đây cũng là một cải tiến lớn so với chất lượng âm thanh 2G trên các mẫu máy tiền nhiệm.

nokia-105-4g

Bên cạnh đó, Nokia 105 4G còn được trang bị màn hình màu có kích thước 1.8 inch, độ phân giải 120 x 160 pixel. Đi kèm là các biểu tượng lớn, dễ nhìn và có thêm chức năng “hỗ trợ đọc”. 

Ngoài ra, Nokia 105 4G còn được tích hợp các chức năng cơ bản và giải trí như hỗ trợ phát nhạc MP3, có khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa 32GB. Máy cũng được tích hợp đài FM có thể hoạt động mà không cần cắm tai nghe. 

Hơn thế, máy cũng được trang bị viên pin 1.020mAh bên trong mang đến cho bạn thời gian sử dụng lên đến 3 – 5 ngày mà không cần sạc pin.

Masstel izi 55

Nằm trong series điện thoại Masstel 4G - tiên phong công nghệ chuyển đổi từ 2G lên 4G, chiếc điện thoại Masstel IZI 55 4G là một thiết bị hoàn hảo dành cho người lớn tuổi. 

Theo đó, Masstel izi 55 được trang bị màn hình rộng 2.4 inch, khung viền được bao quanh bằng kim loại cùng mặt lưng nhựa mang lại cảm giác chắc tay khi cầm nắm. Kèm theo đó bạn có thể nghe gọi, nhắn tin tốt với 2 SIM 2 sóng mạnh.

masstel-izi-55-4g-1

Ngoài ra, máy có bàn phím số khá lớn, các phím được làm nổi để quan sát dễ dàng và thao tác nhanh chóng. Đi kèm theo đó là khả năng gọi điện 4G VoLTE hiện đại, giúp các cuộc gọi có chất lượng tốt hơn.

Bên cạnh đó, Masstel izi 55 cũng được trang bị viên pin trâu 1.800 mAh trên một chiếc điện thoại cơ bản, giúp bạn sử dụng nhu cầu nghe gọi liên tục trong 1 ngày và có thể lên đến 5 ngày khi ở thời gian chờ.

Nhà bán buôn điện thoại giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, để tìm kiếm cho mình nơi cung cấp điện thoại giá rẻ tại Hà Nội là điều dễ dàng. Một trong những địa chỉ uy tín dành cho bạn chính là Đại Đoàn Gia Mobile.

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà bán buôn điện thoại giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Đại Đoàn Gia hoàn toàn có thể khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bán buôn điện thoại.

Đi kèm theo đó là chất lượng sản phẩm, chính sách giá và chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng cũng là một trong những kim chỉ nam mà Đại Đoàn Gia hướng đến nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


  • Xem thêm: 

Tư vấn một số mẫu điện thoại giá rẻ phù hợp với học sinh cấp 3

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại giá rẻ

Mua điện thoại phổ thông giá rẻ tại Hà Nội