Mới đây, loạt OPPO Reno8 series đã chính thức ra mắt với đông đảo sự đón nhận của người dùng. Một trong những sản phẩm không thể không nhắc đến mang tên OPPO Reno8 Z 5G. Chiếc điện thoại này sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động đặc trưng của dòng Reno. Cùng với đó là khả năng kết nối mạng 5G sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Đánh giá chi tiết điện thoại Oppo Reno8 Z 5G

Đánh giá về thiết kế và màn hình

Cầm trên tay chiếc điện thoại Reno8 Z 5G chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng với thiết kế OPPO Glow độc quyền được làm dựa trên vẻ đẹp của dải ngân hà. Thiết kế này làm tôn lên vẻ đẹp lung linh rất đặc trưng của các sản phẩm nhà OPPO. Hơn thế, Reno8 Z 5G cũng được trang bị hiệu ứng chuyển sắc khi nhìn dưới nhiều góc độ ánh sáng khác nhau, bên cạnh đó là thiết kế vuông vức được bo cong nhẹ ở các góc mang đến cho người dùng cái nhìn sang trọng và cực kỳ thời thượng khi sử dụng.

oppo-reno8-z-5g-thiet-ke

Tại mặt trước, OPPO Reno8 Z 5G sở hữu màn hình thiết kế dạng đục lỗ, sử dụng tấm nền AMOLED có kích thước 6.43 inch với độ phân giải Full HD+ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt, các hình ảnh được thể hiện rõ nét, độ chi tiết vừa phải và độ bão hòa màu được cân bằng.

oppo-reno8-z-5g-man-hinh

Đánh giá về hiệu năng

Cung cấp sức mạnh vượt trội cho OPPO Reno8 Z 5G là con chip Snapdragon 695 5G đến từ nhà Qualcomm. Con chip này đã được tối ưu hóa cả về phần cứng và phần mềm sau khi tích hợp trên OPPO Reno8 Z 5G. Kết hợp với chip Snapdragon 695 đem lại hiệu năng mạnh mẽ hơn so với người anh em tiền nhiệm Reno7 Z 5G

oppo-reno8-z-5g-hieu-nang

Ngoài ra, máy được trang bị dung lượng RAM 8GB (hỗ trợ RAM ảo tối đa 5GB) giúp máy có thể hoạt động trơn tru và mượt mà, không bị hiện tượng giật lag khi sử dụng. Bộ nhớ trong 256GB giúp bạn có thể lưu trữ thoải mái từ hình ảnh, video ứng dụng hay dữ liệu cần thiết.

Đánh giá về dung lượng pin

OPPO Reno8 Z 5G được trang bị viên pin có dung lượng 4.500 mAh, tuy nhỏ nhưng thời lượng sử dụng mà máy mang lại thật sự không hề tồi. Trải nghiệm thực tế cho thấy Reno8 Z 5G hoàn toàn có thể cho thời gian sử dụng lên đến 1 ngày, thậm chí sang hôm sau mới cần sạc lại nếu bạn chỉ sử dụng với các tác vụ hàng ngày như lướt web, check mail,...

oppo-reno8-z-5g-pin

Bên cạnh đó, OPPO cũng trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W trên Reno8 Z 5G giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc pin, đồng thời mang lại trải nghiệm sử dụng được liền mạch hơn. Theo OPPO công bố, bạn chỉ mất 63 phút để sạc đầy 100% pin cho máy.

Đánh giá về camera

Công nghệ nhiếp ảnh là một trong những tính năng mà OPPO luôn chú trọng cho những chiếc Reno. OPPO Reno8 Z 5G cũng không ngoại lệ khi được trang bị hệ thống camera xịn sò với 3 cảm biến ở mặt sau bao gồm: Camera chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Cụm camera này mang đến cho bạn những bức ảnh có độ sắc nét và chi tiết tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. 

oppo-reno8-z-5g-camera

Ngoài ra, mặt trước của Reno8 Z 5G cũng được trang bị camera selfie có độ phân giải 16MP. Một độ phân giải khá cao cho trên một thiết bị tầm trung, đủ để có thể mang đến cho bạn những bức ảnh selfie sắc nét.

Bên cạnh đó, hệ thống camera trên thiết bị có hỗ trợ AI nâng cao, cho khả năng loại bỏ khuyết điểm, làm đều màu da, giúp bạn rạng ngời nhưng vẫn duy trì nét đẹp tự nhiên. Tính năng chụp ảnh chân dung cũng cực kỳ chuyên nghiệp với Bokeh Flare đạt cấp độ DSLR.

Nhìn chung, OPPO Reno8 Z sẽ là lựa chọn khá hợp lý khi sở hữu một thiết kế Glow lung linh bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ cùng camera xịn sò. Đi kèm là một mức giá vô cùng hấp dẫn chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Đến ngay Đại Đoàn Gia Mobile để rinh cho mình chiếc OPPO Reno8 Z 5G với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhé!

Nhà bán buôn điện thoại OPPO chính hãng uy tín

Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ bán buôn điện thoại OPPO chính hãng uy tín. Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đều là hàng chính hãng. Hơn nữa, là đại lý cấp 1 nên Đại Đoàn Gia Mobile luôn có mức giá bán cạnh tranh, tốt nhất cho khách hàng.

  • Hàng chính hãng nguyên seal.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Tìm hiểu về dòng điện thoại Oppo Reno Series

Loạt điện thoại OPPO có bộ nhớ 8GB có giá tốt tại Đại Đoàn Gia

Trên tay Oppo Reno7 Z 5G: Thiết kế sành điệu, chân dung cực đỉnh, pin dùng liên tục hơn 10 tiếng