Oppo Reno Series là dòng smartphone mang đến cho người dùng sự sáng tạo, sự cách tân và ngày càng làm mới mình. Ngay từ khi ra mắt, dòng Reno Series nhà Oppo đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Tổng quan về thương hiệu điện thoại Oppo

OPPO - thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử lớn được thành lập từ năm 2004 có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Đến nay, thương hiệu OPPO đã có mặt trên khắp toàn cầu, đứng trong top 5 thương hiệu điện thoại của Trung Quốc và đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thị trường công nghệ thế giới.

thuong-hieu-dien-thoai-oppo

  • Vào cuối năm 2012, Oppo cho ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam mang tên OPPO Find 5, đây là smartphone đánh dấu sự xuất hiện của OPPO tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 10 triệu đồng.Theo thống kê của Counterpoint, trong quý 3/2018, OPPO là hãng sản xuất nắm giữ thị phần cao nhất (16%) tại thị trường châu Á. 
  • Vào ngày 19/3/2019, cũng theo công bố của Tổ Chức Sở Hữu Trí Tuệ Thế Giới (WIPO), OPPO là hãng duy nhất chỉ sản xuất smartphone có số lượng bằng sáng chế nằm trong TOP 20 của Thế Giới.
  • Khi tiến vào thị trường Việt Nam, OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên tất cả các sản phẩm và mình mang lại thông qua thiết kế tinh tế, đẹp mắt và nhiều công nghệ thông minh.

Tìm hiểu về dòng điện thoại Oppo Reno Series

Ưu điểm và tính năng 

OPPO-Reno-Series-1

OPPO Reno Series là dòng smartphone kế nhiệm dòng R Series mang đến thiết kế đột phá, cấu hình vượt trội cùng công nghệ nhiếp ảnh cực kỳ chất lượng.

Với dòng Oppo Reno Series, OPPO đã thể hiện sự đổi mới không ngừng nghỉ để phát triển đối với dòng sản phẩm này. Đúng với tên gọi Reno (viết tắt của Renovation) - sự đổi mới, Oppo đã thể hiện sự đổi mới này thông qua những tính năng hàng đầu, đặc biệt là thiết kế độc đáo của các thế hệ Reno Series đã được tung ra.

Bên cạnh thiết kế trẻ trung thì công nghệ nhiếp ảnh cũng là một phần cải tiến không thể thiếu trên những chiếc OPPO Reno Series. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sống ảo.

Ngoài ra, Color OS 6 đã được Oppo cải tiến và tích hợp một số tính năng thông minh hỗ trợ người tiêu dùng, giúp sản phẩm sử dụng thuận tiện hơn.

Một số sản phẩm Oppo Reno Series nổi bật do Đại Đoàn Gia phân phối

Oppo Reno7 Z 5G

Điện thoại OPPO Reno7 Z 5G mang đến cho người dùng thiết kế theo xu hướng hiện đại, máy có khung viền vuông vức, mặt sau được trang bị hiệu ứng chuyển màu kiểu gradient khá thời thượng.

OPPO-Reno7-Z-5G-1-1Oppo Reno7 Z 5G

Về cấu hình, OPPO Reno7 Z 5G được trang bị bộ xử lý Snapdragon 695 mạnh mẽ cùng khả năng kết nối 5G hiện đại, đem lại trải nghiệm sử dụng, giải trí mượt mà hơn. Dung lượng pin của máy cũng khá tốt 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W cùng màn hình kích thước 6.43 inch sẽ giúp trải nghiệm chơi game, giải trí hằng ngày tốt hơn bao giờ hết.

Camera chính là điểm nổi bật nhất của OPPO Reno7 Z 5G, máy có camera chính với độ phân giải 64MP và 2 camera phụ 2MP. Bên cạnh đó, tính năng "Nâng cao cảnh AI" cũng cũng góp phần làm cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn.

Oppo Reno6 Z 5G

Khi vừa ra mắt, OPPO Reno6 Z 5G đã nằm trong top những smartphone bán chạy nhất. Máy được trang bị mặt lưng Reno Glow độc quyền do chính OPPO nghiên cứu và phát triển. Đi kèm là tính năng Bokeh Flare xử lý ảnh xóa phông chuyên nghiệp tạo nên xu hướng mà chỉ riêng OPPO mới có thể tạo ra.

oppo-reno6-z-5g-2Oppo Reno6 Z 5G

Bên cạnh đó, hiệu năng của máy khá vượt trội khi được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 800U mạnh mẽ, tích hợp với công nghệ 5G hiện đại. Ngoài ra, Reno7 Z 5G cũng được tích hợp viên pin 4.310 mAh, cùng sạc nhanh VOOC 4.0 30W mang đến thời gian sử dụng cho cả ngày dài.

Về camera, OPPO Reno6 Z 5G sở hữu hệ thống 3 camera sau bao gồm: camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, mặt trước là camera selfie 32MP sẵn sàng bắt trọn mọi cảm xúc trong khung hình, giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách ấn tượng nhất.

Đại Đoàn Gia - nhà bán buôn điện thoại Oppo chính hãng

Đại Đoàn Gia được biết đến là nhà bán buôn điện thoại Oppo chính hãng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại công ty.

Nếu bạn có nhu cầu mua số lượng lớn điện thoại Oppo chính hãng hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

 

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: