Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm điện thoại giá rẻ mang tên Xiaomi Redmi 10A với màn hình lớn 6.53 inch, camera kép 13MP và pin lớn 5.000mAh. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Đại Đoàn Gia chính thức mở bán Xiaomi Redmi 10A

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phân phối điện thoại chính hãng, để mua điện thoại Xiaomi Redmi 10A với giá tốt nhất trên thị trường điện thoại giá sỉ, quý đại lý và khách hàng không thể bỏ qua Đại Đoàn Gia - địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Đại Đoàn Gia chắc chắn sẽ đem đến chất lượng sản phẩm, cùng các chính sách và dịch vụ tốt nhất dành đến cho đại lý và khách hàng.

  • Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
  • Chiết khấu hấp dẫn dành cho đại lý, cửa hàng điện thoại.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

=> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://daidoangia.vn/san-pham/xiaomi-redmi-10a 

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 10A

Thiết kế độc đáo, màn hình giọt nước

Redmi 10A mang đến cho người dùng thiết kế khá độc đáo. Với có kích thước lớn đem lại cảm giác khá đằm tay, các góc cạnh được bo cong mềm mại có thể dễ dàng sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không bị cấn tay. 

danh-gia-xiaomi-redmi-10a-1-1

Máy được thiết kế cực kỳ ngầu và rất bắt mắt so với các mẫu máy cùng phân khúc. Mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa với các đường vân dọc chạy dọc theo thân máy.

Tại mặt trước, Redmi 10A được trang bị màn hình lớn 6,53 inch, độ phân giải HD+ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi giải trí. Viền màn hình khá dày, tuy nhiên với mức giá rẻ thì chúng ta không thể đòi hỏi được quá nhiều.

danh-gia-xiaomi-redmi-10a-man-hinh

Hiệu năng ổn định, dung lượng pin lớn

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10A là con chip Helio G25, đây là con chip giá rẻ nhưng Helio G25 vẫn cho phép chơi được các tựa game nhẹ nhàng hay một vài tựa game nặng như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile ở mức thiết lập phù hợp.

danh-gia-xiaomi-redmi-10a-hieu-nang

Bên cạnh đó, máy cũng cho khả năng đa nhiệm tốt khi sở hữu dung lượng RAM 4GB hoặc 6GB. Đi kèm bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB vừa đủ để lưu trữ ứng dụng, hình ảnh và các dữ liệu cá nhân khác.

Về dung lượng pin, Redmi 10A được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, cùng sự tối ưu giúp tiết kiệm điện năng của Helio G25 giờ đây thời lượng sử dụng của máy sẽ rất tốt.

Camera ổn định trong tầm giá

danh-gia-xiaomi-redmi-10a-camera

Redmi 10A sở hữu camera đơn với độ phân giải 13MP. Tuy nhà Xiaomi không thường cải tiến camera trên những sản phẩm dòng Redmi nhưng máy có thể vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng ở mức ổn.

Nhìn chung, Xiaomi Redmi 10A khá hấp dẫn khi sở hữu cấu hình ổn, thiết kế độc đáo, pin trâu cùng nhiều nâng cấp nổi bật khác. Đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại ngon-bổ-rẻ.

Xiaomi Redmi 10A
2,780,000đ
Xiaomi Redmi 10A có thiết kế nhỏ gọn, màn hình công nghệ IPS LCD 6.53 inch, độ phân giải HD+. Mua ngay tại Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

TOP 5 mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất 2022 do Đại Đoàn Gia phân phối

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 10C. Địa chỉ bán buôn uy tín tại Hà Nội

 

Bật mí 4 mẫu điện thoại Xiaomi pin trâu cho những ai đang tìm kiếm