Có thể thấy, mùa hè chính là thời điểm thích hợp để mọi người có những chuyến đi chơi, đi du lịch cùng người thân và bạn bè. Và với thời đại công nghệ 4.0, việc trang bị cho mình một chiếc smartphone để có thể ghi lại những kỷ niệm là điều không thể thiếu của mỗi người.

Việc lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp đáp ứng tốt các nhu cầu cần thiết trong một chuyến đi là điều cực kỳ cần thiết. Vậy tìm kiếm một chiếc smartphone như vậy cần đáp ứng những tiêu chí nào? Hãy cùng tham khảo ngay các tiêu chí chọn điện thoại đi chơi trong bài viết này nhé.

Đâu là tiêu chí chọn điện thoại đi chơi dịp hè?

Tiêu chí về khả năng chống nước và thời tiết

Đây là tiêu chí khá quan trọng để có thể lựa chọn được chiếc điện thoại đi chơi trong dịp hè. Bởi mùa hè là khoảng thời gian mà mọi người lựa chọn những chuyến đi biển cùng các hoạt động ngoài trời, vì thế khả năng chống nước, chống bụi hay thậm chí là thời tiết là yếu tố cực kỳ quan trọng.

tieu-chi-lua-chon-dien-thoai-di-choi-dip-he

Bên cạnh đó, thay vì tìm kiếm một chiếc điện thoại có khả năng chống nước thì một số người lại ưu tiên sử dụng các đồ dùng hỗ trợ như túi chống nước hơn. Tuy nhiên đây chỉ là cách dành cho các hoạt động chuyên nghiệp, hơn nữa nó còn có thể gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Cần làm gì khi điện thoại rơi xuống nước?

Tiêu chí về dung lượng pin

tieu-chi-lua-chon-dien-thoai-di-choi-dip-he-1

Hiện nay, hầu hết những chiếc smartphone đều được trang bị viên pin có dung lượng 5.000mAh. Chính vì vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng trên những hành trình khám phá thời gian dài, không có địa điểm nghỉ hoặc không có nơi để sạc pin.

Bên cạnh đó, khả năng sạc nhanh cũng là yếu tố quan trọng giúp bù đắp nhanh chóng lượng pin hao hụt để có thể thoải mái sử dụng khi có yêu cầu. Những chiếc smartphone tầm trung với mức sạc 25W - 33W vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu nếu như không sở hữu các sản phẩm cao cấp.

Tiêu chí lựa chọn cục sạc nhanh cho smartphone

Tiêu chí về công nghệ nhiếp ảnh

Ngày nay, công nghệ nhiếp ảnh là một trong những tính năng được hãng sản xuất cải tiến nhiều nhất trên chiếc smartphone. Chính vì vậy nó trở nên được ưu tiên lựa chọn hơn so với máy ảnh trong những chuyến đi chơi. Từ đó, người dùng có thể thoải mái ghi lại những hình ảnh kỷ niệm trong những chuyến đi với người thân và bạn bè.

tieu-chi-lua-chon-dien-thoai-di-choi-dip-he-2

Không chỉ những chiếc Flagship cao cấp mà hiện nay những chiếc smartphone tầm trung giá rẻ cũng hoàn toàn đáp ứng tốt các yêu cầu về nhiếp ảnh như cảm biến và độ phân giải lớn, đi kèm các tính năng hỗ trợ cao cấp khác. 

Ngoài ra, các mẫu smartphone tầm trung hầu hết đều được trang bị ít nhất là camera góc siêu rộng, hay camera macro, thậm chí là camera đo chiều sâu, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khám phá các thể loại ảnh mới như chân dung, phong cảnh rộng. Hơn thế, công nghệ AI cũng sẽ giúp cho việc chụp ảnh giờ đây trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn nhiều lần.

Tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn điện thoại chụp ảnh đẹp

Một số mẫu điện thoại đi chơi nổi bật hiện nay

Ngày càng có nhiều mẫu smartphone đến từ các thương hiệu điện thoại khác nhau được trang bị đầy đủ các tiêu chí để lựa chọn là điện thoại đi chơi. Người dùng có thể tham khảo một số mẫu smartphone nổi bật dưới đây đang được phân phối tại Đại Đoàn Gia:

Samsung Galaxy A52

Samsung Galaxy A52 5G
Mua Samsung Galaxy A52 5G chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết

Samsung Galaxy A72

Samsung Galaxy A72
8,990,000đ
Mua điện thoại Samsung Galaxy A72 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Samsung Galaxy A33 5G

Samsung Galaxy A33 5G 6GB/128GB
6,890,000đ
Mua điện thoại Samsung Galaxy A33 5G 6GB/128GB chính hãng, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Xiaomi Redmi Note 10s

Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB
5,390,000đ
Mua Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Mua điện thoại chính hãng uy tín tại Đại Đoàn Gia

Đại Đoàn Gia là nhà phân phối, bán buôn điện thoại chính hãng uy tín tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đại Đoàn Gia đã và đang phân phối hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Samsung, Oppo, Vivo, iPhone,...

Đại Đoàn Gia cam kết sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đi kèm là chính sách và dịch vụ tốt nhất dành đến cho quý khách hàng trong suốt quá trình trước và sau mua hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc chi tiết nhất về giá và sản phẩm.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

→ Đặt hàng qua App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm: